Bị sa thải, nhân viên Mercedes phá hỏng hơn 50 ôtô tại nhà máy

Theo El Correo, người đàn ông 38 tuổi, là một nhân viên cũ của nhà máy Mercedes. Cơn thịnh nộ của anh ta đối với công ty chắc hẳn rất dữ dội, vì tất cả thiệt hại đều được thực hiện bằng chiếc xe ủi đất mà anh ta đã đánh cắp cách đó gần 21 km.

Chiếc xe ủi đất được dùng để phá hủy những chiếc xe trong nhà máy. Ảnh: Ảnh: El Correo/Carbuzz

Sau đó, anh ta lái nó đến nhà máy đâm thẳng vào cổng trước để vào cơ sở vào đêm 30/12. Khi vào bên trong khuôn viên nhà máy, anh ta đã tung hoành phá nát nhiều xe V-Class, Vitos và EQV.  Không dừng ở đó, anh ta còn tìm cách phá hỏng thêm những chiếc xe khác bằng cách đi thẳng vào dây chuyền lắp ráp.

Vụ phá hoại tại nhà máy Mercedes-Benz dừng lại sau khi một nhân viên bảo vệ bắn phát súng cảnh cáo trên không và cố gắng bắt giữ thủ phạm. Anh ta đã bị chuyển đến đồn cảnh sát địa phương và đang phải đối mặt với nhiều cáo buộc.

May mắn thay, không có thương tích nào xảy ra trong quá trình xảy ra vụ việc này vì chỉ có đội bảo trì và an ninh tại chỗ vào thời điểm đó.

Nhiều chiếc xe bị phá hủy. Ảnh: El Correo/Carbuzz

Theo truyền thông, hiện vẫn chưa biết chính xác số lượng xe bị hư hỏng, nhưng thiệt hại ước tính khoảng hơn 2 triệu euro. Tuy nhiên, con số có thể cao hơn.

Thủ phạm được xác định là nhân viên cũ của nhà máy và đã bị cho nghỉ việc trước đó. Không rõ điều gì đã dẫn đến hành động tàn phá bạo lực này, nhưng có thể là do bất mãn vì bị sa thải. Hiện cảnh sát đang cố gắng tìm hiểu xem đó là một hành động trả thù hay hành động tội ác bắt nguồn từ một thứ khác.

Theo Motor1

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm