Báo Mỹ nói gì về giải đua công thức 1 tại Việt Nam

Việc liên tục bổ sung địa điểm đường đua mới là truyền thống của Formula One và gần đây nhất, trong 15 năm qua Formula One đã mở rộng tổ chức giải tại các địa điểm như Bahrain, Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ và Azerbaijan.
Bà Chloe Targett-Adams, Giám đốc truyền thông của Formula One, nói với tờ New York Times rằng việc lựa chọn một địa điểm đua xe công thức 1 phải mang tính biểu tượng lẫn một điểm đến đầy hấp dẫn. Hà Nội đã thể hiện đầy đủ các yếu tố đó để tạo ra một giải đua thật sự tuyệt vời và phấn khích.
"Tại Việt Nam, chúng tôi nhìn thấy một thị trường mới nổi đầy thú vị. Đây là một trong nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới và ngoài ra, chúng tôi còn được biết tại đây có hơn 9 triệu người hâm mộ khá cuồng nhiệt với Formula One. Những người chưa từng trải nghiệm xem thực tế trên đường đua và do đó, đây là thị trường chiến lược của chúng tôi" - bà Chloe Targett-Adams nói.

Giải đua Grand Prix Việt Nam không chỉ là cuộc trình diễn của những tay đua kiệt xuất mà còn có các lễ hội ẩm thực, hòa nhạc phục vụ người xem.

Theo bà Chloe Targett-Adams, chỉ còn bảy tháng nữa sẽ tổ chức giải, các công tác chuẩn bị cho hạ tầng đường đua đang được tiến hành suôn sẻ.
"Chúng tôi muốn một giải đua Grand Prix Việt Nam thật sự độc đáo và đáng nhớ vì không chỉ là cuộc trình diễn của những tay đua kiệt xuất mà còn có các lễ hội ẩm thực, hòa nhạc nhằm đem đến cho người hâm mộ những trải nghiệm tuyệt vời nhất" - bà Chloe Targett-Adams cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm