Yaris phiên bản 2016, chiếc hatch-back nữ thần Charis

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) vừa ra mắt chiếc Yaris phiên bản cải tiến 2016 với những tính năng mới nhằm mang thêm nhiều lợi ích hơn cho khách hàng. Yaris mới 2016 được phân phối dưới dạng xe nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ Thái Lan.

Yaris, cái tên bắt nguồn từ tên nữ thần Charis trong thần thoại Hy Lạp - vị thần biểu trưng cho vẻ đẹp hoàn mỹ và sự thanh lịch cao quý, mẫu xe tạo ra những chuẩn mực mới đối với dòng xe hạng nhỏ - thanh lịch, thông minh, mạnh mẽ.

Tại Việt Nam, Yaris lần đầu tiên được giới thiệu đến khách hàng Việt vào năm 2011 dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc và nhanh chóng tạo lên một chuẩn mực mới đối với dòng xe hatch-back hạng nhỏ. Để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng, Yaris mới 2016 được nâng cấp và trang bị động cơ 2NR-FE 1.5L với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-I, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu một cách ấn tượng. Hộp số vô cấp CVT với bảy cấp số ảo giúp chiếc xe có khả năng sang số và tăng tốc êm ái, linh hoạt và tạo sự thuận tiện cho người lái.

Phiên bản cải tiến 2016 gồm hai phiên bản gồm: Yaris G và Yaris E với năm màu sắc: bạc (1D4), xám (1G3), đỏ sẫm (3S1), xanh nhạt (8W8) và trắng (040). Yaris 1.5G có giá bán 689 triệu đồng và Yaris 1.5E có giá bán 636 triệu đồng (đã có VAT). Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật về Yaris mới 2016.

Yaris màu xanh nhạt ấn tượng, trẻ trung.

Yaris 2016 trang bị động cơ 2NR-FE 1.5L mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu.

Nội thất rộng rãi và sang trọng.

Yaris trang bị hai túi khí phía trước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm