Xe nhập ưu đãi 200 triệu đồng cạnh tranh cùng ô tô nội

Bước sang tháng 10, nhằm hỗ trợ tất cả các khách hàng có nhu cầu sở hữu xe sang, Volkswagen hỗ trợ phí trước bạ cho các dòng xe được nhập khẩu nguyên chiếc đang bán tại thị trường Việt Nam.

Trong đó, VW hỗ trợ lên đến 100% phí trước bạ và được áp dụng trải dài đầy đủ các phân khúc từ Sedan hạng D, SUV gầm cao 7 chỗ, cho đến mẫu xe Hatchback đô thị.

Volkswagen Việt Nam ưu đãi xe sang lên đến gần 200 triệu đồng. 

Cụ thể, hỗ trợ 100% phí trước bạ cho mẫu xe Passat BlueMotion High, tương đương 177,6 triệu đồng. Hiện tại, giá Passat BlueMotion High được niêm yết là 1,48 tỉ đồng (bao gồm VAT). Passat BlueMotion High được trang bị khối động cơ xăng tăng áp TSI BlueMotion 1.8L, 4 xy-lanh, 8 kim phun sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG.

Đối với mẫu Tiguan Luxury cũng hỗ trợ phí trước bạ lên đến 120 triệu đồng. Giá niêm yết hiện tại của mẫu xe này là 1,799 tỉ đồng (bao gồm VAT).

Tương tự như vậy, mẫu Tiguan Luxury S cũng được hỗ trợ phí trước bạ lên đến 30 triệu đồng. Giá niêm yết trên thị trường Việt Nam là 1,869 tỉ đồng (bao gồm VAT).

Riêng đối với mẫu Polo Hatchback, VW hỗ trợ phí trước bạ lên đến 11 triệu đồng.  Mẫu Hatchback đang có giá niêm yết là 695 triệu đồng (bao gồm VAT). Tại thị trường Việt Nam, mẫu Hatchback này là đối thủ cạnh tranh cùng với Ford Fiesta, Honda City và Toyota Vios. 

Chương trình khuyến mãi được diễn ra trong tháng 10, áp dụng tại toàn hệ thống đại lý Volkswagen.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm