Xe Honda City giảm giá từ ngày 3-1

Honda City đã giành được sự tin tưởng của khách hàng và khẳng định sự thành công của mình khi là một trong hai mẫu xe phân khúc B sở hữu mức doanh số và tăng trưởng cao nhất thị trường năm 2017, với doanh thu bán ra từ tháng 1 đến tháng 11-2017 đạt 6.366 xe (đạt 126% so với cùng kỳ năm trước đó).

Mẫu xe Honda City phiên bản mới.

Với những nỗ lực nhằm tri ân cũng như mang lại cho khách hàng Việt Nam cơ hội sở hữu mẫu xe an toàn năm sao “đáng tiền” nhất, từ ngày 3-1, HVN chính thức công bố mức giá bán lẻ mới hấp dẫn cho hai phiên bản City 1.5 và City 1.5 TOP (xem bảng). Trong đó, Honda City phiên bản mới tập trung vào các khách hàng trẻ trung, ưa thích sự năng động, hiện đại cùng sự tiện nghi và an toàn tối đa.

Dòng xe hướng vào nhóm khách hàng ưa thích sự trẻ trung, năng động.

Những điểm nổi bật của Honda City là khả năng vận hành mạnh mẽ với công suất cực đại, lớn hàng đầu phân khúc 118 Hp/6.600 rpm; chế độ lái thể thao với lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng; tiết kiệm nhiên liệu tối ưu với hộp số vô cấp CVT và hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist.

Honda City thiết kế ấn tượng, diện mạo vững chãi, thể thao.

Honda City có thiết kế ấn tượng, diện mạo vững chãi, thể thao, trẻ trung và hiện đại với cụm đèn trước full LED. Cạnh đó, xe trang bị tiện ích tiên tiến vượt trội, tối ưu hóa sự thoải mái cho hành khách trên xe; màn hình giải trí cảm ứng 6,8 inch, chế độ ga tự động (Cruise control), điều hòa tự động có thể điều chỉnh cảm ứng; không gian nội thất và khoang chứa đồ rộng rãi hàng đầu phân khúc.

Cá tính, trẻ trung.

Đặc biệt, dòng xe nhỏ phân khúc B nhưng có an toàn vượt trội với tiêu chuẩn năm sao cao nhất ASEAN NCAP; camera lùi ba góc quay; hệ thống cân bằng điện tử (VSA)… Đăng ký lái thử tại đây: http://hondaoto.com.vn/vi/dang-ky-lai-thu.

Giá xe

(đã bao gồm VAT)

Honda City 1.5

Honda City 1.5 TOP

Giá bán lẻ cũ

568 triệu đồng

604 triệu đồng

Giá bán lẻ mới

(áp dụng từ 3-1)

559 triệu đồng

599 triệu đồng


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm