Volkswagen khuyến mãi đặc biệt dịp 30-4 & 1-5

Cụ thể, 20 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng và đặt cọc mua xe Volkswagen Polo sedan hoặc Polo hatchback trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được ưu đãi 50 triệu đồng tiền mặt. Cạnh đó, khách hàng còn được nhận bộ quà tặng kèm theo, gồm: nẹp cửa mạ Crom, thảm sàn, tấm cách nhiệt khoang máy, gối tựa đầu, nước hoa và móc khóa... Chương trình sẽ kết thúc khi hết số lượng xe trong chương trình.

Chương trình khuyến mãi đặc biệt của Volkswagen dịp lễ lớn

Ngoài ra, trong thời gian này, khách hàng ký hợp đồng mua xe Touareg và Jetta còn nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn, trị giá lên đến 145 triệu đồng. Cụ thể: - Mua Touareg hỗ trợ 50% thuế trước bạ (tương đương 5% giá công bố); - Mua Jetta, nhận coupon bảo dưỡng ba lần miễn phí tiền công và vật tư (thay dầu, lọc nhớt).

Hiện các mẫu xe Volkswagen phân phối chính thức tại Việt Nam đều được trang bị công nghệ động cơ tăng áp hoặc siêu nạp kết hợp với phun nhiên liệu trực tiếp (TSI), giúp cải thiện hiệu suất động cơ rõ rệt, quy trình cháy trong động cơ diễn ra hoàn hảo hơn, mô men xoắn đạt cực đại ngay từ vòng tua thấp, giúp người lái trải nghiệm gia tốc mạnh mẽ của xe. Nhờ được áp dụng phương thức tăng áp khí nạp, động cơ của Volkswagen vượt trội về khả năng tiết kiệm nhiên liệu đồng thời cắt giảm lượng khí CO2.

Volkswagen Polo sedan, mẫu xe nhỏ dành cho đô thị

Với hệ thống khung gầm chắc chắn, thân xe dầy dặn và ổn định, các mẫu xe của Volkswagen chắc chắn vượt qua mọi đối thủ trong cùng phân khúc. Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại các đại lý của Volkswagen Việt Nam.

Nội thất bên trong của mẫu Volkswagen Polo sedan

Volkswagen Polo là mẫu được khách hàng trên toàn thế giới đặt trọn niềm tin, thuộc phân khúc xe nhỏ gọn, giá thành vừa túi tiền nhưng vẫn giữ được những đặc điểm vượt trội ở phần khung gầm và động cơ, chính những yếu tố này đã giúp Polo chiếm được sự tin dùng của hơn 12 triệu khách hàng trên toàn thế giới.

Polo tại thị trường Việt Nam được trang bị động cơ xăng 4 xy lanh dung tích 1,6L, sản sinh công suất 105 mã lực tại 5.250 vòng/phút cùng mô men xoắn cực đại 153Nm tại 3.800 vòng/phút. Polo sử dụng loại động cơ DOHC, được điều khiển thông qua hộp số tự động 6 cấp giúp xe đạt vận tốc tối đa 185 km/h cùng với mức tiêu hao nhiên liệu khá tiết kiệm là 6 lít trên đường hỗn hợp. Là một mẫu xe mang đậm dấu ấn người Đức ở cả trong lẫn ngoài, tất nhiên cảm giác lái là điều khiến ai cũng tò mò, đặc biệt khi đây là một mẫu xe thành thị cỡ nhỏ. Polo hatchback lẫn Sedan, sẽ làm bạn bất ngờ ngay khi vừa nhấn chân ga, xe tăng tốc rất nhanh, nếu nhấn sâu chân ga chắc chắn phải sẽ được trải nghiệm cảm giác cả cơ thể dính chặt vào lưng ghế.

Volkswagen Polo Hatchback màu xanh cá tính, phù hợp cho ac1c chị em

Với điều kiện đường xá Việt Nam, Volkswagen Polo là một lựa chọn khó bỏ qua, xe sở hữu kích thước 4.384 mm dài, 1.699 mm rộng, 1.466 mm cao, chiều dài cơ sở 2.552 mm cùng bán kính quay vòng chỉ 5,3 mét sẽ giúp người lái xoay trở cực kỳ dễ dàng trong phố thị đông đúc. Ngoài ra xe sở hữu hệ thống khung gầm cực kỳ chắc chắn cùng phần vỏ xe được chế tạo với tiêu chuẩn an toàn cao, khách hàng có thể cảm nhận rõ điều này từ âm thanh và cảm giác chắc chắn của cửa xe khi đóng lại.

Về nội thất, Polo có khá nhiều chi tiết được mạ crom sang trọng, vô lăng ba chấu bọc da tích hợp nút điều khiển, có khả năng tự thu lại khi xảy ra va chạm. Polo sedan và hatchback được lắp hệ thống âm thanh giải trí CD 4 loa hỗ trợ Ipod và cổng AUX.

Volkswagen Polo Hatchback màu trắng ngọc trai quý phái

So với các mẫu xe cùng phân khúc, Polo tỏ ra “lấn lướt” về sự an toàn khi được trang bị hai túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, đây đai tự động căng khi xảy ra va chạm, hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe, trợ lực lái cảm biến theo tốc độ và đặc biệt Polo đã được thay đổi một số chi tiết nhằm tương thích với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, giúp tăng độ bền của các chi tiết trong xe.

Volkswagen cung cấp điều kiện bảo hành toàn cầu hai năm không giới hạn số km và bảo hành bề mặt và chất lượng sơn ba năm. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập website chính thức của Volkswagen Việt Nam tại địa chỉ: www.vw.com.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm