VinFast ưu đãi cho dòng xe máy điện mới lên đến 8 triệu đồng

Vừa qua, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast công bố mở bán hai dòng xe máy điện mới Theon và Feliz, đồng thời công ty cũng chính thức ra mắt mô hình mua sắm O2O (online to offline) nằm trong hệ sinh thái sản phẩm - dịch vụ đa ngành của Vingroup.

Theo đó, VinFast áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt cho tất cả các khách hàng đặt xe trước trong thời gian từ 21-1 đến 31-1. Cụ thể, khách hàng sẽ được ưu đãi tối đa lên tới 3 triệu đồng khi đăng ký xe Feliz và tới 8,1 triệu đồng với dòng xe Theon.

Hai mẫu xe máy điện VinFast hứa hẹn những trải nghiệm thú vị cho khách hàng mua xe.

Hiện nay giá bán công bố của dòng xe Theon là 63,9 triệu đồng (khách hàng có thể tùy chọn mua pin với giá 17,2 triệu đồng hoặc thuê bao pin với giá ưu đãi 350 ngàn đồng/tháng) và dòng xe Feliz có giá công bố là 24,9 triệu đồng, đã bao gồm ắc quy và sạc.

Bà Thái Thanh Hải, Tổng giám đốc VinFast chia sẻ: “Nhằm mục tiêu thay đổi định nghĩa của người tiêu dùng về xe máy điện, VinFast đã nghiên cứu, phát triển các dòng xe máy điện có hiệu suất vận hành tương đương xe xăng và chi phí vận hành rẻ hơn. Chúng tôi cũng rất chú trọng đến khâu thiết kế để cho ra đời các sản phẩm đẹp, an toàn, tiện dụng và đẳng cấp. Không chỉ thế, các dòng xe máy điện của VinFast được ứng dụng công nghệ cao đem đến các tính năng thông minh và trải nghiệm vượt trội cho khách hàng. VinFast sẽ tiếp tục sáng tạo không ngừng để gia tăng giá trị cho khách hàng, thúc đẩy chuyển đổi thói quen sử dụng phương tiện bảo vệ môi trường vì một tương lai xanh cho các thế hệ tương lai”.

Theon được trang bị động cơ đặt giữa cùng với hệ truyền động bằng dây xích có công suất lên đến 7.100 W, có thể đạt được 9.000 W tương đương với 12 mã lực và mô-men xoắn cực đại 22,27 Nm. Sức mạnh này giúp Theon tăng tốc từ 0 đến 50km chỉ trong 6 giây, tốc độ tối đa 90 km/h.

Di chuyển ở tốc độ cao nhưng Theon đặc biệt an toàn nhờ hệ thống treo, khung gầm chịu lực chắc chắn, phuộc trước và sau của nhà cung cấp danh tiếng Showa, phanh của Nissin. Ngoài ra, Theon còn được trang bị tính năng an toàn chỉ xuất hiện ở những dòng xe cao cấp, đó là hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh của Continental, hỗ trợ người lái duy trì được khả năng kiểm soát tốt trong điều kiện thời tiết xấu phải phanh gấp hay di chuyển trên mặt đường hiểm trở.

Theon sử dụng cụm 2 pin thế hệ mới chạy song song cho phép xe có thể đi được quãng đường lên tới 101km trong 1 lần sạc đầy. Tuổi thọ của thế hệ pin mới cũng ưu việt khi trải qua 2.000 lần sạc vẫn còn 70% dung lượng.

Đặc biệt, xe đạt tiêu chuẩn chống nước và bụi cao nhất trên thị trường (IP67), cho phép hoạt động tốt trong điều kiện nước ngập sâu tới 1m ít nhất 30 phút liên tục.

Về thiết kế, Theon sử dụng màn hình LCD màu cho đồng hồ, thể hiện nhiều thông số như tốc độ, trạng thái pin, nhiệt độ… Hệ thống đèn Led sử dụng công nghệ Projector tạo ra những mặt cắt ánh sáng không làm lóa mắt người đối diện.

Dòng xe máy điện mới được VinFast đặc biệt đầu tư công nghệ thông minh. Theon được trang bị công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay – PAAK (Phone As A Key), giúp người lái dễ dàng khởi động/tắt máy, mở cốp, bật và tắt tính năng chống trộm từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại. Xe cũng được thiết kế chìa khóa thông minh (smartkey) cho phép bật/tắt xe trong khoảng cách 1m, hệ thống kết nối HMI tích hợp ESIM có khả năng tự động chuẩn đoán và cảnh báo lỗi, tự động cập nhật phần mềm và định vị xe (GPS) toàn cầu, quản lý mọi hành trình...

Cùng ra mắt với Theon là Feliz với kiểu dáng thanh lịch, gọn gàng và tiện dụng được nghiên cứu và phát triển phù hợp với nhu cầu di chuyển trong đô thị của số đông người Việt Nam.

Xe Feliz được trang bị động cơ công suất lớn 2.250W, tốc độ lên tới 60km/h và có khả năng đi được quãng đường 90km trong 1 lần sạc, cốp xe rộng rãi với thể tích 20 lít.

Như vậy, chỉ trong hơn 2 năm, VinFast đã ra mắt thị trường 6 mẫu xe máy điện gồm: Klara, KlaraS, Ludo, Impes, Feliz và Theon, trong đó có 2 mẫu xe máy phiên bản giới hạn được thiết kế riêng kết hợp với Sơn Tùng M-TP, dành riêng cho giới trẻ. Đến thời điểm này, VinFast đang sở hữu hệ thống gồm 120 showroom, đại lý và 85 xưởng dịch vụ. Dự kiến năm 2021, công ty sẽ mở thêm 200 - 400 cửa hàng và hơn 2.000 trạm sạc trên toàn quốc nhằm đảm bảo sự tiện lợi cho khách hàng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.