VinFast trao chìa khóa cho đại sứ thương hiệu Ngô Thanh Vân

Trong khuôn viên Triển lãm ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2019 (VMS 2019), ngoài việc trưng bày các mẫu xe mang thương hiệu Việt, VinFast còn chính thức trao chìa khóa cho đại sứ thương hiệu Ngô Thanh Vân.

Ngô Thanh Vân là đại sứ thương hiệu cho dòng xe Việt - VinFast.

Trước đó, theo thỏa thuận hợp tác, Ngô Thanh Vân sẽ chính thức trở thành đại sứ thương hiệu các dòng ô tô của VinFast, đồng hành trong các hoạt động quảng bá nhằm nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu ô tô VinFast trên thị trường trong nước lẫn quốc tế. Cùng với đại sứ thương hiệu Ngô Thanh Vân và các dòng sản phẩm đẳng cấp, chất lượng cao, dịch vụ uy tín, VinFast tin tưởng sẽ làm hài lòng người tiêu dùng trong nước và từng bước tiến ra thế giới, thuyết phục các khách hàng quốc tế về một thương hiệu Việt Nam thời thượng, đẳng cấp thế giới.

Tài năng, nỗ lực, sẵn sàng đón nhận và mạnh mẽ vượt qua thử thách là những phẩm chất đáng quý mà VinFast nhận ra ở Ngô Thanh Vân. Ngoài ra, phong cách cá nhân năng động, thời thượng, cá tính và tinh thần tiến ra thế giới, hướng tới hình mẫu một nghệ sĩ, công dân toàn cầu cũng là những đặc tính phù hợp với thương hiệu ô tô VinFast. Đó là những lý do VinFast quyết định lựa chọn Ngô Thanh Vân làm đại sứ thương hiệu cho các dòng sản phẩm ô tô của mình.

Trong thời gian tới, Ngô Thanh Vân cùng VinFast sẽ sớm có những hoạt động nhằm giới thiệu sản phẩm Việt. 

Khi được hỏi lý do lựa chọn xe VinFast Lux SA2.0 màu đỏ cam, "đả nữ" Ngô Thanh Vân cho rằng màu sắc của VinFast Lux SA2.0 có màu đặc trưng và phù hợp với cá tính.

Trong thời gian tới, VinFast và đại sứ thương hiệu Ngô Thanh Vân sẽ sớm có những hoạt động cụ thể nhằm đưa các tinh hoa của thế giới vào những dòng sản phẩm đậm chất Việt, phục vụ nhu cầu của người Việt và tự tin chinh phục thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm