VinFast duy trì ưu đãi về giá cho ô tô Lux và Fadil

Nhằm tri ân và tạo điều kiện cho đông đảo khách hàng có thêm thời gian trải nghiệm và chọn mua xe VinFast với mức giá tốt nhất, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast tiếp tục giữ nguyên giá bán của ba dòng sản phẩm Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil.

“Ba Không, cộng ưu đãi” là chính sách giá đặc biệt được VinFast áp dụng cho các dòng ô tô và xe máy điện. Trong đó, “Ba Không” là không chi phí khấu hao đầu tư, không chi phí tài chính và không lợi nhuận, cộng thêm ưu đãi đặc biệt dành cho các sản phẩm lần đầu ra mắt.

Giá bán của ba dòng ô tô VinFast gồm Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 sẽ tiếp tục được duy trì như hiện tại sau thời điểm 1-9-2019.

Tổng ưu đãi khách hàng được hưởng cao nhất lên đến 42% trị giá bán ra của sản phẩm.

Tuy nhiên, để tri ân khách hàng - những người luôn tiên phong và ủng hộ nhiệt tình cho thương hiệu ô tô Việt, VinFast quyết định sẽ tiếp tục duy trì chính sách giá là “Ba Không, cộng ưu đãi” trong thời gian tới.

Cụ thể, mức giá dành cho xe Fadil phiên bản tiêu chuẩn vẫn là 394,9 triệu đồng; Lux A2.0 là 990 triệu đồng và Lux SA2.0 là 1,415 tỉ đồng (đã bao gồm VAT).

“Việc duy trì mức giá “Ba Không, cộng ưu đãi” sẽ tạo điều kiện cho người tiêu dùng có thêm thời gian tiếp cận, trải nghiệm và mua xe với mức giá tốt nhất. Về lộ trình điều chỉnh giá đã công bố, chúng tôi đang cân đối lại và sẽ có những thay đổi trong thời gian tới nhằm đảm bảo mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng” - ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup, khẳng định.

Theo lộ trình cũ, giá của các dòng ô tô VinFast dự kiến được điều chỉnh lên mức 465 triệu đồng với Fadil; 1,5 tỉ đồng với Lux A2.0 và 2 tỉ đồng với Lux SA2.0 (đã bao gồm VAT) kể từ 1-9-2019.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm