Ưu đãi vàng tại Mercedes-Benz Vietnam Star

Cụ thể, từ hôm nay đến hết ngày 30-6, khách hàng khi mua một trong sáu dòng xe A, CLA, GLA, GLE, GLS, V-Class tại tất cả đại lý của Vietnam Star trên toàn quốc sẽ nhận ngay “Ưu đãi vàng” vô cùng hấp dẫn, bao gồm: một năm bảo hiểm; hai năm bảo dưỡng; ba năm bảo hành; bốn cơ hội khám phá đại bản doanh Mercedes-Benz tại Đức và năm cơ hội sở hữu tài khoản TP Bank trị giá 30 triệu đồng.

Vietnam Star mang đến ưu đãi vàng hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe Mercedes-Benz trong tháng 6

Điểm đáng chú ý của chương trình “Ưu đãi vàng” trong tháng 6 là bốn khách hàng may mắn sẽ nhận được chuyến du lịch đến nước Đức để tìm hiểu lịch sử lâu đời của thương hiệu xe danh tiếng khi đến tham quan đại bản doanh của Mercedes-Benz và các địa điểm nổi tiếng gắn liền với thương hiệu “Ngôi sao ba cánh”.

Bên cạnh đó, Vietnam Star còn kết hợp với ngân hàng TP Bank dành tặng năm sổ tiết kiệm trị giá 30 triệu đồng cho năm khách hàng may mắn của chương trình khi mua các dòng xe Mercedes Benz nêu trên tại đại lý Vietnam Star trên toàn quốc.

Vietnam Star là đại lý Mercedes-Benz lớn nhất Việt Nam với chín năm liền đạt chỉ số hài lòng của khách hàng cao nhất

Nghĩa là, bạn vừa sở hữu xe hạng sang Mercedes-Benz, vừa được tận hưởng các ưu đãi vàng và có cơ hội du lịch đến Đức cùng 30 triệu đồng trong tài khoản. Vì vậy, những ai mong muốn sở hữu các dòng xe Mercedes Benz đã có thể đưa ra quyết định cho chính mình.

Ngoài ra, khi đến Trung tâm bán hàng và dịch vụ của Vietnam Star, quý khách sẽ được tiếp đón theo tiêu chuẩn năm sao. Những tiện ích mà khách hàng có thể nhận được bao gồm hỗ trợ di chuyển, phòng chờ hạng sang, quầy bistro với cà phê/đồ uống/thức ăn nhẹ miễn phí, Wi-Fi tốc độ cao, ghế mát-xa, phòng VIP dành cho việc thương thảo và ký kết hợp đồng. Vào mỗi cuối tuần, Mercedes-Benz Vietnam Star còn tổ chức chương trình Mercedes Café kết hợp lái thử xe hoặc các chuyên đề về công nghệ, giúp các khách hàng và gia đình có không gian thư giãn và tìm hiểu thêm về sản phẩm.

Vietnam Star Automobile là Đại lý Mercedes-Benz lớn nhất Việt Nam với chín năm liền đạt chỉ số hài lòng của khách hàng cao nhất, luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với thương hiệu ngay từ khâu bán hàng cho đến dịch vụ hậu mãi. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm