Triệu hồi Audi A8 L để khắc phục lỗi gioăng cao su

Cụ thể, trong quá trình kiểm tra và nghiên cứu, Audi AG đã phát hiện ra trên các xe A8 L 4.0 TFSI có bộ phận gioăng cao su để làm kín giữa nắp ca-pô và khoang động cơ có thể bị biến dạng và lỏng lẻo.

Theo thông tin từ hãng xe này, trong những trường hợp bất lợi, nếu gioăng cao su để làm kín nữa nắp ca-pô và khoang động cơ bị lỏng, nó có thể tiếp xúc với các bộ phận nóng trong khoang động cơ do rung động xảy ra trong quá trình vận hành xe. Từ đó có thể dẫn đến gioăng cao su để làm kín giữa nắp ca pô và khoang động cơ và các bộ phận lân cận có thể bị cháy xém.

Vì vậy, tập đoàn Audi AG đã yêu cầu tất cả các nhà phân phối trên thế giới tiến hành kiểm tra danh sách xe liên quan, triệu hồi để kiểm tra.

Audi Việt Nam quyết định thực hiện triệu hồi toàn bộ các xe Audi A8 L bị ảnh hưởng được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 1-2014 đến tháng 12-2016. Các mẫu xe Audi A8 L trên vẫn hoạt động an toàn tới thời điểm kiểm tra. Audi Việt Nam xác nhận số lượng xe bán ra tại thị trường Việt Nam thuộc diện triệu hồi là 33 chiếc. Tất cả các xe này sẽ được kiểm tra và khắc phục theo chương trình triệu hồi công bố.

Thời gian kiểm tra và khắc phục là 30 phút cho mỗi xe và hoàn toàn miễn phí. Theo đó, thời gian triệu hồi được thực hiện từ ngày 15-11-2020 đến ngày 15-11-2021.

Audi Việt Nam cho biết thêm, đối với những xe không được phân phối chính hãng thuộc diện triệu hồi theo công bố của Audi AG, trách nhiệm triệu hồi về cơ bản thuộc về các cơ sở nhập khẩu. Tuy nhiên, Audi Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ khách hàng liên hệ với Audi AG và thực hiện kiểm tra và gia cố khi được sự chấp thuận từ tập đoàn ô tô Đức.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm