“Sống cùng chuyển động” (Life in motion) là thông điệp chính mà VAMA mong muốn chuyển tải đến người tiêu dùng trong triển lãm ôtô Việt Nam 2015.
Thông qua chủ đề của cuộc triển lãm lần này, VAMA bày tỏ mong muốn cũng như tham vọng nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam thông qua việc khuyến khích và thúc đẩy phát triển nền công nghiệp sản xuất ôtô trong nước.
Trải rộng trên diện tích 15.000 m2, triển lãm ôtô Việt Nam 2015 có sự tham gia của 11 thành viên, trưng bày và giới thiệu sản phẩm của 16 thương hiệu ôtô uy tín được sản xuất trong nước và nhập khẩu chính hãng bới các thành viên VAMA.
Bên cạnh các thương hiệu uy tín đã từng tham dự triển lãm những năm trước như Chevrolet (General Motors), Ford, Fuso, Hino, Honda, Infiniti, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Suzuki, Toyota,... Vietnam Motor Show 2015 lần đầu có sự xuất hiện của các thương hiệu Kia, Mazda, Peugeot đến từ Trường Hải (THACO) và thương hiệu xe tải Hyundai đến từ Đô Thành Auto và Nam Việt Motor Corp (NMC).
Ngoài những thương hiệu ôtô, triển lãm ôtô Việt Nam 2015 còn sự góp mặt của hàng trăm gian hàng công nghiệp phụ trợ, với tổng diện tích lên tới 2000m2.
Với nỗ lực tổ chức chuyện nghiệp, đây sẽ là sân chơi giúp các thành viên VAMA giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng, tạo cơ hội để doanh nghiệp tiếp cận và nắm bắt kịp thời những nguyện vọng của khách hàng, đồng thời mang tới cho khách tham quan những trải nghiệm thú vị cùng những ưu đãi đặc biệt.
Bước sang năm thứ 11, triển lãm ôtô Việt Nam sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP HCM từ ngày 28/10 đến ngày 1/11/2015. Triển lãm mở cửa trong 5 ngày, đón khách từ 09:00 đến 18:00 hằng ngày, dự tính sẽ thu hút được hơn 170,000 lượt khách tham quan.
Theo Kiến thức