Toyota Vios: vững ngôi vương phân khúc B và chương trình ưu đãi tháng 6

Chương trình dành cho khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ từ ngày 3-6 đến hết ngày 30-6-2021.

Giá trị vĩnh cửu của Vios

Toyota Vios là một cái tên đã quá quen thuộc với người tiêu dùng bởi lẽ nhiều năm qua, mẫu sedan cỡ nhỏ của Nhật Bản này luôn thống trị trong danh sách các mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam.

Kết thúc năm 2020, bất chấp dịch bệnh COVID-19, doanh số cộng dồn của Vios vẫn đạt được 31.251 xe và bỏ xa đối thủ bám đuổi phía sau tới hơn 10.000 xe.

Bước sang đầu năm 2021, để tiếp tục vị thế dẫn đầu và củng cố vững chắc ngôi vương cho Vios, Toyota Việt Nam (TMV) đã quyết định ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu xe hạng B này với một số cải tiến mới nhằm kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng Việt.

Toyota Vios phiên bản 2021

Ngoài các phiên bản E MT, E CVT và G CVT đã có mặt trên thị trường trước đó, Toyota Vios 2021 còn có thêm một phiên bản mới có tên gọi GR-S (Garoo Racing Sport) hướng tới thiết kế trẻ trung, đậm chất thể thao nhưng vẫn phù hợp với nhịp sống đô thị hiện đại và tạo lập phong cách riêng cho các chủ sở hữu trẻ trung hơn.

Có thể thấy, nhà sản xuất Toyota Vios 2021 đã có sự chuyển hướng tập trung vào nhóm gia đình trẻ và các gia đình lần đầu sở hữu xe khi giá xe không vượt quá khả năng tài chính cũng như Toyota có chính sách hỗ trợ tài chính nhiều hơn, ưu đãi hơn.

Vios 2021, sự lựa chọn của số đông

Giống như phiên bản cũ, Toyota Vios 2021 sẽ có các tuỳ chọn loại 3 túi khí và 7 túi khí dành cho mỗi phiên bản E MT và E CVT, bản G CVT mặc định 7 túi khí, cộng với sự xuất hiện thêm của phiên bản GR-S nâng tổng số phiên bản dành cho Toyota Vios 2021 lên con số 6.

Ngoài các màu sắc ngoại thất đã có từ trước, gồm: Bạc, Đỏ, Đen, Be vàng và Trắng, Toyota Vios 2021 được bổ sung thêm màu Vàng và Trắng ngọc trai.

Nội thất khoang lái của Vios 2021

Vios 2021 có bộ lưới tản nhiệt hình thang mới, tạo nên sự liền mạch và nổi bật với cụm đèn suơng mù LED

Về ngoại hình, sự khác biệt trên Toyota Vios 2021 nằm ở bộ lưới tản nhiệt hình thang mới có sự liền mạch hơn, cụm đèn sương mù LED giờ đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản.

Riêng với phiên bản Vios G CVT 2021, cụm đèn pha đã được nâng cấp lên dạng LED tiêu chuẩn, giúp nâng cao hiệu suất chiếu sáng, mang lại tầm nhìn tốt hơn, an toàn hơn khi di chuyển trong đêm tối. Cùng với đó là dải LED chiếu sáng ngày được thiết kế vuốt dài về phía sau và hốc đèn sương mù thiết kế mới tạo điểm nhấn cá tính và phong cách trẻ trung cho phần đầu xe. Phần thân xe, sự thay đổi nổi bật nhất trên Vios 2021 đến từ bộ la-zăng kiểu mới sử dụng 2 tông màu phay bóng sơn đen với kích thước 15 inch.

Nội thất của Toyota Vios G CVT 2021 tiếp tục là sự thực dụng với các chi tiết được thiết kế tối ưu cho người dùng. Khoang lái kết hợp của 2 tông màu đen và vàng be, tạo cho người dùng cảm giác thoáng và rộng rãi.

Cụm đồng hồ trên Toyota Vios G CVT 2021 giữ nguyên phong cách lấy đồng hồ tốc độ làm trung tâm, đồng hồ vòng tua nhỏ hơn ở bên trái và một màn hình đa thông tin hiển thị màu ở bên phải. Nhìn chung, không có gì phải phàn nàn về cách thiết kế này, nó hiển thị rõ nét và giúp người lái dễ quan sát.

Toyota Vios G CVT 2021 sở hữu bộ ghế ngồi bọc da, chỉnh cơ 6 hướng cho người lái và 4 hướng cho bên ghế phụ. Hàng ghế sau trang bị tựa tay tích hợp chỗ để ly. Ngoài ra, lưng hàng ghế sau còn cho phép gập xuống theo tỉ lệ 40:60.

Bản Vios G CVT 2021, vẫn giữ nguyên các trang bị đã có trước đó, như: nút bấm khởi động, điều hoà tự động, đèn pha tự động bật tắt, màn hình giải trí 7 inch kết nối điện thoại thông minh, hệ thống âm thanh 6 loa, lên xuống kính một chạm cho người lái và ga tự động.

Vios, mẫu xe "tiết kiệm của tiết kiệm"

Xét trên nhiều khía cạnh, Vios G CVT 2021 không phải là chiếc xe mạnh mẽ nhất nhưng nó vẫn đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng đối với một chiếc xe ở phân khúc sedan hạng B. Đó là động cơ đủ mạnh, dễ điều khiển, ngồi lái thoải mái, an toàn hơn và có hiệu quả kinh tế cao hơn.

Toyota Vios đang tập trung vào nhóm khách hàng gia đình trẻ và người mua xe lần đầu

"Dù là mẫu xe nhỏ nhưng Vios có hệ thống an toàn vượt trội đạt 5 sao ASEAN NCAP. Tôi thấy mẫu xe này luôn bền bỉ và chi phí bảo dưỡng thấp, thường xuyên là mẫu xe bán chạy nhất và giữ kỷ lục tại Việt Nam...", anh Cao Huy, ngụ Gò Vấp, TP.HCM chia sẻ.

Có thể thấy rằng, Vios vẫn luôn là mẫu xe tạo nên sức hút kỳ lạ với khách hàng Việt bởi nó mang thương hiệu của Toyota, một sản phẩm của Nhật Bản và  luôn là một chiếc xe bền bỉ, tiết kiệm nhất. 

 

* Cũng trong tháng 6-2021 này, khách hàng mua xe Toyota Wigo sẽ nhận được gói ưu đãi trị giá 20 triệu đồng, bao gồm: bọc ghế da PVC, phim dán kính chính hãng và gói bảo hành mở rộng. Chương trình áp dụng từ ngày 7-6 đến hết 31-12-/2021.

Chiếc Wigo phiên bản mới có hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng mới kết nối điện thoại thông minh, mang tới sự tiện nghi cho người sử dụng.

* Ngoài ra, với khách hàng mua Rush (từ nay đến ngày 31-12-2021 tiếp tục được tặng một năm bảo hiểm vật chất trị giá 8,7 triệu đồng khi hoàn thành thủ tục thanh toán và nhiều ưu đãi hấp dẫn từ gói vay tài chính.

* Đặc biệt, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên trong mùa dịch COVID-19, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc có thực hiện các chương trình hoạt động trực tuyến (online), giao xe tận nơi khách hàng yêu cầu và dịch vụ sửa chữa linh động, khẩn cấp…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm