Toyota Việt Nam ra mắt Avanza mới 2019

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) vừa giới thiệu mẫu xe Avanza mới 2019 với thông điệp “Mang yêu thương cho mỗi hành trình”  với những cải tiến vượt trội về thiết kế ngoại thất và tiện nghi. Avanza 2019 mới sẽ chính thức có mặt tại toàn bộ hệ thống đại lý của Toyota trên toàn quốc kể từ ngày 16-7-2019.

Xuất hiện ở Việt Nam vào tháng 9-2018, nhờ lợi thế của một chiếc MPV cỡ nhỏ với không gian đủ rộng cho 7 người và kế thừa giá trị cốt lõi của Toyota bao gồm chất lượng, độ bền, độ tin cậy, Avanza đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết của gia đình Việt.

Phần đầu xe và đuôi xe Avanza 2019

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ, Toyota đã không ngừng nỗ lực để cải tiến sản phẩm và giới thiệu Avanza 2019 mới với sự thay đổi ấn tượng về thiết kế và bổ sung tính năng tiện nghi. Đặc biệt là sự thay đổi mạnh mẽ về thiết kế phần đầu xe đã góp phần tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, thể thao, phù hợp với khách hàng trẻ và khách hàng gia đình.

Về thiết kế đầu xe: Phần đầu xe sở hữu thiết kế thay đổi ấn tượng. Cản trước mới tích hợp gọn gàng với lưới tản nhiệt rộng và cao. Hốc đèn sương mù được tạo dáng bằng những đường dập nổi thể thao và những nếp gấp ấn tượng với đường nét sắc sảo và hiện đại. Phiên bản này còn được bổ sung Đèn pha dạng LED, góp phần tạo vẻ trẻ trung, hiện đại trong thiết kế, đồng thời đảm bảo hiệu quả chiếu sáng tối đa với độ bền cao.

Về thiết kế đuôi xe: thể thao, hiện đại và ấn tượng hơn nhờ thiết kế mới của cụm đèn hậu, mở rộng, kéo dài và nối với nhau bằng một thanh mạ crôm. Bên cạnh đó, phần thiết kế dập nổi phía đuôi xe giúp Avanza 2019 nhìn mạnh mẽ hơn và rộng hơn so với phiên bản cũ. Hơn thế nữa, ăng ten vây cá mập đã góp phần hoàn thiện vẻ ngoài hiện đại của phiên bản mới này.

Về thiết kế bên hông: Avanza mới bổ sung ốp chống đá văng sườn xe, giúp bảo vệ xe khỏi bị hư hại do đá và đất trên đường, đồng thời tăng vẻ cá tính cho hai bên sườn xe. La-zăng được tái thiết kế để trở nên cá tính và thể thao hơn.

Về mặt tiện nghi: trên cả hai phiên bản (AT&MT) đều được cải tiến giao diện điều khiển điều hòa dạng núm xoay sang nút bấm để thuận tiện hơn cho người sử dụng đồng thời tạo vẻ tinh tế và hiện đại hơn.

Màn hình hiển thị đa thông tin, khoang lái và nội thất của Avanza 2019

Trên phiên bản 1.5G AT còn được trang bị thêm gương chiếu hậu gập điện hỗ trợ người lái khi di chuyển hay dừng đỗ xe, đặc biệt là khi thời tiết không thuận lợi. Ngoài ra, phiên bản này nâng cấp hệ thống âm thanh từ 4 loa thành 6 loa mang lại âm thanh sống động cho mọi hành khách trên xe.

Ngoài ra Avanza cung cấp những màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn, thay thế màu xanh 8X2 bằng màu xanh sẫm (B79) cho cả hai phiên bản cùng với 5 màu hiện tại, bao gồm: vàng nhạt (T23), đen (X12), bạc (1E7), xám (1G3), trắng (W09). 

Anh Minh Hùng, kỹ thuật viên (ngụ quận 12, TP.HCM):

“Tôi thấy Avanza hiện là mẫu xe 7 chỗ có giá “khá mềm” trong các mẫu xe của Toyota,. Đặc biệt, là dòng xe mang thương hiệu Toyota, nổi tiếng về độ bền, chi phí sử dụng thấp đồng thời xe bán lại vẫn giữ được giá… Vì vậy, với mức giá khoảng 600 triệu, tôi nghĩ đây là lựa chọn khôn ngoan cho gia đình tôi”.

Nguyễn Quốc Huy (nhà quận Tân Phú):

“Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc MVP cỡ trung cho gia đình, có mức giá vừa phải, thì cái tên đầu tiên chính là Toyota Avanza. Bởi nó vừa phù hợp túi tiền, vừa dễ dàng di chuyển trong thành phố chật hẹp và có thể chở đủ một gia đình 3 thế hệ. Với giá bán khoảng 600 triệu đồng, động cơ 1,5 lít thì Avanza dễ lựa chọn nhất cho người muốn mua xe lần đầu”.

Avanza 2019 mới sẽ mức giá bán lẻ như sau

Mẫu xe

Thông số kỹ thuật

Giá bán lẻ (VNĐ, đã bao gồm VAT)

Avanza 1.3E MT

7 chỗ ngồi, số sàn 5 cấp, 4x2 động cơ xăng dung tích 1.329 cm3

544,000,000

Avanza 1.5G AT

7 chỗ ngồi, số tự động 4 cấp, 4x2 động cơ xăng dung tích 1.496 cm3

612,000,000


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm