Toyota Việt Nam hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung

Quỹ Toyota Việt Nam (TVF), Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV) vừa phối hợp với Công đoàn TMV và các đại lý TMV đến thăm và trao tặng tiền cùng lương thực trực tiếp cho đồng bào lũ lụt ở Quảng Bình và Hà Tĩnh với tổng giá trị hơn 1,3 tỉ đồng.

Toyota Việt Nam hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung ảnh 1
Đại diện TMV trao quà cho Ủy ban MTTQ Quảng Bình

Với mục đích chia sẻ những khó khăn, mất mát và phần nào giúp đỡ đồng bào khắc phục hậu quả sau trận lũ lụt lịch sử giữa tháng 10 vừa qua, TVF cùng TMV và các đại lý TMV bao gồm Toyota Biên Hòa, Toyota Ninh Kiều, Toyota ASTA Fukusima, Toyota Bắc Ninh, Toyota Đà Nẵng, Toyota Phú Mỹ Hưng, Toyota Bình Dương, Toyota Nha Trang, Toyota Buôn Ma Thuột, Toyota Gia Lai, Toyota Long Biên, Toyota Thanh Xuân, Toyota Hải Dương, Toyota Mỹ Đình đã trao tặng tiền mặt và lương thực cho nhân dân hai tỉnh bị thiệt hại nặng nề nhất sau đợt mưa lũ.

Toyota Việt Nam hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung ảnh 2
Bà Đoàn Thị Yến trao quà cho người dân tỉnh Quảng Bình

Cụ thể, TMV, TVF & các đại lý TMV đã trao tặng số tiền là 931 triệu đồng thông qua Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh (mỗi tỉnh 486 triệu đồng). Bên cạnh đó, Công đoàn TMV cùng các đại lý TMV cũng đã trao tặng tiền và lương thực gồm 20 tấn gạo và 1,6 tấn bột ngọt cho 800 hộ gia đình của xã Gia Ninh (huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) và xã Thạch Hương (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) với gần 400 hộ dân/xã. Theo đó, mỗi hộ dân nhận được 25 kg gạo và 2 kg bột ngọt đồng thời 214 hộ dân bị thiệt hại nặng về nhà cửa của hai xã trên cũng được trao tặng thêm tiền mặt để giúp người dân ổn định cuộc sống.

Bà Đoàn Thị Yến - Phó Chủ tịch Quỹ Toyota Việt Nam, Phó TGĐ TMV, chia sẻ: “Trải qua hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Toyota Việt Nam và Quỹ Toyota Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực để trở thành một công dân tốt trong cộng đồng sở tại. Vì thế, chúng tôi đã không ngừng triển khai các hoạt động đóng góp xã hội trong nhiều lĩnh vực, trong đó hoạt động hỗ trợ kịp thời cho người dân địa phương các tỉnh chịu thiệt hại do thiên tai, lũ lụt được chúng tôi đặc biệt chú trọng”

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm