Toyota ưu đãi lớn mua xe Corolla Altis, Fortuner và Innova

Nhằm mang lại lợi ích nhiều hơn nữa cho khách hàng, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) tổ chức chương trình ưu đãi khi mua 3 mẫu xe: Corolla Altis, Fortuner và Innova trong tháng 9 và 10 năm 2019.

Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, TMV và hệ thống phân phối gồm 60 Đại lý/Chi nhánh Đại lý trải dài trên 27 tỉnh, thành phố trên cả nước đã luôn nỗ lực không ngừng nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất bằng dịch vụ chất lượng cao và quy trình thực hiện chuyên nghiệp. Thông qua chương trình này, một lần nữa, TMV khẳng định tiếp tục mang đến sự hài lòng và lợi ích cao nhất cho những khách hàng yêu mến và tin dùng sản phẩm mang thương hiệu Toyota.

Được biết, Fortuner và Innova là 2 mẫu xe thuộc “Dự án xe đa dụng toàn cầu (IMV)” của Tập đoàn Ô tô Toyota Nhật Bản (TMC), được sản xuất nhằm mục đích tạo ra những mẫu xe đa dụng với chất lượng toàn cầu. Chính vì vậy, Fortuner và Innova lần lượt được giới thiệu vào thị trường Việt Nam năm 2009 và 2006.

Mẫu xe Fortuner, chiếc SUV mạnh mẽ, hiện đại

Ngay từ khi ra mắt, hai mẫu xe này đã nhanh chóng được khách hàng đón nhận và từ đó đến nay luôn giữ vững vị trí đứng đầu trong phân khúc SUV và MPV cỡ trung, thường xuyên nằm trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường. Tính đến hết tháng 8-2019, doanh số cộng dồn của Fortuner đạt gần 89.000 chiếc và Innova đạt hơn 133.000 chiếc.

Bên cạnh khách hàng cá nhân, gia đình, mẫu xe Fortuner và Innova luôn được giới kinh doanh dịch vụ ưa chuộng. Để có thành công này, là nhờ việc kế thừa các giá trị cốt lõi tạo của Toyota bao gồm: chất lượng, độ bền và độ tin cậy cùng với chi phí vận hành, mức tiêu hao nhiên liệu thấp, phụ tùng sẵn có, dễ thay thế cùng dịch vụ chất lượng cao, chuyên nghiệp và đặc biệt là giá trị bán lại luôn được đánh giá cao.

Mẫu xe Innova đa dụng dành cho gia đình

Nếu như Fortuner có thiết kế thể thao, lịch lãm, khả năng vượt địa hình mạnh mẽ của một chiếc SUV được các khách hàng là chủ doanh nghiệp, công ty yêu thích thì Innova lại có thiết kế hiện đại, không gian nội thất tiện nghi, rộng rãi nhất phân khúc dành cho 7-8 người ngồi là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình. Cả hai mẫu xe đều được trang bị những tính năng an toàn tiên tiến đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP, mang lại sự an tâm cho hành khách trên suốt hành trình.

Mẫu xe Corolla Altis, chiếc sedan hạng C

Trong khi đó, xuất hiện trên thế giới vào năm 1966 tại Nhật Bản, chiếc Corolla Altis đã trở thành “mẫu xe được yêu thích nhất toàn cầu” với tổng doanh số bán lên tới gần 45 triệu xe. Năm 2018, Corolla Altis chính là mẫu xe bán chạy nhất thế giới với hơn 1 triệu chiếc.

Tại Việt Nam, sau 10 lần thay đổi và cải tiến, Corolla Altis nhanh chóng trở thành mẫu xe được ưa chuộng trên thị trường, là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong phân khúc xe sedan hạng C với doanh số tích lũy tính đến hết tháng 8-2019 là hơn 73.600 xe.

Corolla Altis với thiết kế sang trọng, vận hành êm ái, trang bị hiện đại, nội thất tinh tế, an toàn tối ưu với một loạt trang bị đạt tiêu chuẩn 5 sao ASEAN NCAP, phù hợp với các khách hàng trẻ là quản lý cấp cao hay chủ doanh nghiệp.

Tính đến nay, đã có gần 570.000 chiếc xe Toyota đã được khách hàng đón nhận và hơn 10,5 triệu lượt khách hàng làm dịch vụ. Trong những năm gần đây, TMV liên tiếp được xếp hạng cao nhất về chỉ số hài lòng khách hàng trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ do JD Power bình chọn. Bên cạnh đó, TMV đã góp phần tạo công ăn việc làm gần 43.000 nhân viên trong toàn hệ thống bao gồm TMV, đại lý/chi nhánh và các nhà cung cấp của TMV trên toàn quốc. TMV cũng luôn là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong hoạt động đóng góp thuế tại tỉnh Vĩnh Phúc với tổng số đóng góp thuế từ ngày thành lập đến nay hơn 8 tỉ USD.

Đặc biệt hơn, ngoài mục tiêu kinh doanh, TMV đã luôn nỗ lực trở thành một công dân tốt trong cộng đồng sở tại thông qua việc triển khai và thực hiện rất nhiều hoạt động, chương trình lớn có ý nghĩa xã hội sâu sắc dưới sự hỗ trợ và hợp tác của cơ quan chính phủ, trường đại học, cao đẳng cũng như người dân địa phương trong nhiều lĩnh vực như an toàn giao thông, giáo dục và phát triển nguồn nhân lực, bảo vệ môi trường và văn hóa – xã hội, thể hiện trách nhiệm và sự trân trọng với môi trường, con người và xã hội Việt Nam. 

 

Theo đó, khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Corolla Altis (tất cả phiên bản) từ ngày 3-9 đến 30-9 và Fortuner phiên bản 2.4 máy dầu một cầu số tự động (2.4 AT 4x2) và phiên bản 2.4 máy dầu một cầu số sàn (2.4 MT 4x2), Innova phiên bản số sàn (E 2.0 MT) từ ngày 3-9 đến 31-10 sẽ nhận nhiều ưu đãi từ TMV và các đại lý trên toàn quốc (xem box):

Mẫu xe

Phiên bản

Nội dung

khuyến mãi

Thời gian

khuyến mãi

Corolla- Altis

Tất cả phiên bản

Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ (tương đương 40 triệu đồng)

Từ ngày 3-9 đến ngày 30-9

Fortuner

Fortuner 2.4 AT 4x2 (Máy dầu, 1 cầu, số tự động)

Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ (tương đương 60 triệu đồng)

Từ ngày 3-9 đến ngày 31-10

Fortuner 2.4 MT 4x2 (Máy dầu, 1 cầu, số sàn)

Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ (tương đương 54 triệu đồng) & 

Phiếu mua dầu miễn phí (tương đương 10 triệu đồng)

Innova

Innova E 2.0 MT (Innova EB, phiên bản nội thất màu đen) - Máy xăng, số sàn

Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ (tương đương 40 triệu đồng)

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mại & các mẫu xe:

http://www.toyota.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-chung/toyota-trien-khai-chuong-trinh-uu-dai-danh-cho-khach-hang-mua-xe-corolla-altis-fortuner-va-innova

 Thông tin chi tiết xe Corolla Altishttp://www.toyota.com.vn/corolla-altis-2-0v-sport

 Thông tin chi tiết xe Fortunerhttp://www.toyota.com.vn/fortuner-2-4at-4x2?spy=sec_dt_01

Thông tin chi tiết xe Innova: http://www.toyota.com.vn/innova-e-2-0mt

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm