TC MOTOR cảnh báo tình trạng “loạn giá” Hyundai Accent 2021

Cuối chiều 26-11, TC MOTOR chính thức đưa ra thông tin về tình hình phiên bản Hyundai Accent 2021 nâng cấp sắp ra mắt.

Hyundai Accent 2021 phiên bản nâng cấp đang có mặt tại một số đại lý. 

Theo đó, hiện đơn vị này đang hoàn tất các công tác chuẩn bị để chính thức ra mắt sản phẩm Hyundai Accent 2021 phiên bản nâng cấp. Đáng chú ý, TC MOTOR đang tính toán phương án giá xe cuối cùng trước khi công bố tới khách hàng. Dự kiến thông tin sẽ được công bố chính thức vào đầu tháng 12-2020.

Hyundai Accent 2021 bản nâng cấp có nhiều thay đổi so với phiên bản hiện tại. Phần đầu xe có dáng thể thao, trẻ trung; nội thất của Hyundai Accent 2021 phiên bản nâng cấp sở hữu màn hình giải trí trung tâm 8 inch,...

Nhà sản xuất, lắp ráp, phân phối xe Hyundai tại Việt Nam khẳng định, hiện tại những thông tin không chính thức, không chính thống về sản phẩm và giá Accent 2021 đang được đăng tải trên mạng xã hội đang gây ra những hiểu lầm không đáng có với khách hàng và thị trường.

Hyundai Accent  phiên bản cũ. 

“TC Motor mong khách hàng thông cảm về những thông tin không xác thực này. Những đại lý ủy quyền Hyundai của TC MOTOR hay những cá nhân vi phạm hiện đang bị xử lý theo quy định”- TC MOTOR.

Trước đó, một số đại lý Hyundai đã cung cấp đến khách hàng thông tin về mẫu xe Hyundai Accent 2021 với nhiều mức giá khác nhau, kèm các chương trình khuyến mại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm