Tận hưởng mùa hè cùng khuyến mãi dịch vụ của Chevrolet

Nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển mùa hè của khách hàng, General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) chính thức khởi động Chương trình khuyến mãi dịch vụ mùa hè 2018 tại các đại lý Chevrolet ủy quyền trên toàn quốc. Chương trình kéo dài từ nay đến ngày 31-7.

Là một nhà sản xuất ô tô với ưu tiên hàng đầu là sự an toàn và hài lòng của khách hàng, GM Việt Nam luôn khuyến khích khách hàng mang xe đi bảo dưỡng định kỳ và thay thế phụ tùng chính hiệu của GM tại các Đại lý ủy quyền trên toàn quốc để đảm bảo chiếc xe của khách hàng vận hành trong điều kiện tốt nhất để đảm bảo an toàn và hài lòng tuyệt đối.

Hè về, có xe an toàn và cùng gia đình lên đường chinh phục

Trong khuôn khổ chương trình hè 2018, khách hàng Chevrolet sẽ được miễn phí kiểm tra xe. Bên cạnh đó, chủ xe Chevrolet khi mang xe đến bảo dưỡng, sửa chữa tại các đại lý Chevrolet ủy quyền trong thời gian diễn ra chương trình sẽ có cơ hội nhận được những phần quà đặc biệt từ Chevrolet tùy thuộc với mỗi lệnh sửa chữa có giá trị phụ tùng hoặc dầu nhớt do GM Việt Nam phân phối từ 1 triệu trở lên.

Chuẩn bị hành lý và tiến về phía trước

“Chương trình là một sáng kiến giúp chúng tôi xây dựng mối quan hệ gắn bó với quý khách hàng của mình và là cơ hội để chúng tôi truyền đi thông điệp về an toàn đến nhiều khách hàng Chevrolet hơn. GM Việt Nam luôn cam kết nỗ lực hết sức để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng nhằm cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm sở hữu xe hài lòng và an tâm tuyệt đối”- ông John Willis, Giám đốc Dịch vụ sau bán hàng GM Việt Nam, chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm