Suzuki triệu hồi hàng trăm ngàn xe trong đó có Ertiga và Ciaz

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Maruti Suzuki (Ấn Độ) đã ban hành lệnh triệu hồi hơn 180.000 xe, bao gồm các biến thể xăng của Ertiga, Ciaz, Vitara Brezza, XL6 và S-Cross vì một bộ phận máy phát động cơ bị nghi ngờ bị lỗi.

Những mẫu xe được triệu hồi tại thị trường Ấn Độ. Ảnh: AutocarIndia

Cụ thể, 181.754 xe thuộc diện triệu hồi được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 4-5-2018 đến ngày 27-10-2020. Các đơn vị bị ảnh hưởng bao gồm cả các mẫu Maruti Arena - Ertiga và Vitara Brezza và Maruti Nexa - XL6, S-Cross và Ciaz.

Các xe bị ảnh hưởng sẽ được kiểm tra động cơ máy phát điện, nếu phát hiện lỗi sẽ được thay thế miễn phí cho khách hàng. Chủ sở hữu của những chiếc xe bị ảnh hưởng sẽ được các xưởng ủy quyền của Maruti Suzuki liên hệ và thông báo. Việc sửa chữa sẽ được tiến hành từ tuần đầu tiên của tháng 11-2021, theo phương thức từng giai đoạn.

Cho đến thời điểm đó, Maruti Suzuki đã khuyến cáo khách hàng tránh lái xe ở những khu vực ngập nước và phun nước trực tiếp vào các bộ phận điện/điện tử của xe.

Trong một thông tin khác, trong bối cảnh cuộc khủng hoảng chất bán dẫn toàn cầu đang diễn ra, Maruti Suzuki đã thông báo cắt giảm 60% sản lượng cho tháng 9. Gần đây, nhà sản xuất ô tô cũng thông báo tăng giá trên toàn bộ dòng xe của mình.

Nói về các đợt ra mắt, đợt ra mắt sắp tới lớn nhất của Maruti là mẫu hatchback Celerio hoàn toàn mới sẽ được tung ra thị trường Ấn Độ vào cuối năm nay. Tiếp theo là một cuộc nâng cấp toàn diện cho Baleno vào đầu năm 2022. Ngoài hai mẫu này, Maruti Suzuki cũng đang lên kế hoạch cập nhật cho Ertiga, XL6 và Vitara Brezza.

AutocarIndia

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm