Sôi động chương trình trải nghiệm xe mới của Toyota

Chương trình mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về các tính năng vượt trội, bền bỉ, mạnh mẽ của các mẫu xe IMV, như: Innova, Fortuner và Hilux cũng như tri ân khách hàng đã yêu mến các sản phẩm Toyota. Sau TP.HCM, một chương trình tương tự sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 12-3.

Quang cảnh buổi trình diễn xe Toyota tại khu Hồ Bán Nguyệt, quận 7, TP.HCM

Đến với “Trải nghiệm Toyota – Thế hệ đột phá” ở Phú Mỹ Hưng, hàng trăm khách hàng và người yêu thích xe đã có cơ hội trực tiếp cầm vô lăng chiếc Innova, Furtuner và Hilux để chinh phục các địa hình gồ ghề, đánh lái cung đường zig-zag hay tăng tốc đột ngột và đạp thắng tránh chướng ngại vật… nhằm kiểm chứng sự ổn định, êm ái nhưng vững chãi cũng như các tính năng hiện đại của hệ thống ABS, BA, EBD, EBS. Đặc biệt là được ngồi cạnh các chuyên gia nước ngoài để thử thách các bài biểu diễn ngoạn mục cùng hai mẫu xe mạnh mẽ là Fortuner và Hilux mới.

Khách tham gia đã được trải nghiệm những bài biểu diễn như di chuyển trên đường bập bênh ma sát thấp, xe vượt qua cung đường có độ nghiêng gần 30 độ hay lên xuống dốc đôi với độ nghiêng 30-35 độ. Qua đó, khách hàng cảm nhận sự thú vị, hồi hộp và trực tiếp trải nghiệm được hệ thống điều khiển lực kéo chủ động (A-TRC), tính năng khởi hành ngang dốc (HAC) và hệ thống hỗ trợ đổ đèo (DAC) không cần đạp thắng khi xuống dốc nghiêng gần 35 độ.

Sau các bài trải nghiệm lái xe cũng như tham gia biểu diễn cùng các chuyên gia, khách hàng và người yêu thích đã có những kỷ niệm ấn tượng. Kết thúc chương trình, mọi người còn nhận được các món quà ý nghĩa từ ban tổ chức.

Ấn tượng, rất ấn tượng về sự mạnh mẽ, hiện đại của các mẫu xe mới của Toyota. Gia đình chúng tôi sẽ nỗ lực, tích luỹ để có thể mua chiếc Toyota Fortuner 2017 vì ngoại nội thất của xe rất đẹp, rộng rãi và tiện nghi, nhất là khả năng mạnh mẽ của nó…”, anh Vân Hào – một cư dân ở Phú Mỹ Hưng chia sẻ.

Hãy cùng phóng viên “Xe & Luật” của Pháp Luật TP.HCM nhìn lại những hình ảnh của chương trình “Trải nghiệm Toyota – Thế hệ đột phá” vào sáng ngày 5-3 tại Khu hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM. 

Trải nghiệm lái xe trên cung đường zig-zag cùng Fortuner thế hệ mới

Thử tăng tốc và đạp thắng bất ngờ với Fortuner

Kiểm tra sự êm ái khi xe qua đường gồ ghề...

Băng qua bãi cỏ mấp mô để kiểm chứng khả năng vững chãi của Fortuner

Bạn nghĩ sao khi Fortuner mạnh mẽ, chắc chắn đang vượt qua con đốc nghiêng 30 độ này... Chính bạn cũng bị nghiêng theo khi ngồi trong xe...

Và, Fortuner chỉ còn 2 bánh chạm đất nhưng nhẹ nhàng vượt qua...

Khả năng leo dốc cao của Fortuner rất ổn. Nhưng, thú vị hơn là hệ thống hỗ trợ dừng xe trên đốc đến 5 giây!

Và đặc biệt, hệ thống hỗ trợ xuống dốc của Fortuner càng ấn tượng khi không cần rà thắng...

 “Trải nghiệm Toyota – Thế hệ đột phá” là một phần của chương trình “Toyota – Hành trình Đông Nam Á 2017” do Toyota Châu Á – Thái Bình Dương tổ chức. Trong đó, ba mẫu xe Innova, Fortuner và Hilux sẽ tham gia hành trình đi qua năm quốc gia: Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Lào và Việt Nam trong hai tháng (từ 1-2 đến 20-3). Thông qua chương trình này, Toyota muốn chứng minh sự bền bỉ, mạnh mẽ, tính ưu việt của ba mẫu xe nói trên. Trong chuyến đi xuyên qua các quốc gia này, đoàn xe sẽ có 11 ngày đi trên các cung đường ở Việt Nam với quãng đường 2.400 km, như: Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Vinh, Điện Biên Phủ trước khi đi qua Lào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm