Siêu xe 'lập dị' IAT Kalman của Trung Quốc có giá bán lè lưỡi

Siêu xe 'lập dị' IAT Kalman của Trung Quốc có giá bán lè lưỡi ảnh 1
IAT Kalman.

Trong tất cả những chiếc xe kỳ lạ và lập dị tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, đang diễn ra tại Trung Quốc năm nay, có lẽ chiếc SUV siêu "khủng" Kalman của IAT sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng.

 “Con quái thú” Kalman có chiều dài lên tới  6 m, với hình dạng bên ngoài như được lắp ghép lại từ những tấm kim loại lớn khiến những chiếc Hummer H1 hay Kombat Dartz lép vế khi hiện diện bên cạnh nó.

Theo hãng xe IAT Auto cho biết sẽ có 10 chiếc sẽ được đưa vào sản xuất và giá bán của chúng không hề rẻ chút nào lên tới 1,85 triệu USD, đắt gấp 26 lần giá của một chiếc bán tải đắt nhất của Ford F-450 Super Duty Platinum (71.320 USD).

Bên cạnh đó, thiết kế của xe lấy ý tưởng pha trộn của chiếc xe hạng sang Lexus LF-NX Concept và mẫu SUV của hãng Dartz (hãng xe Latvia sản xuất các dòng xe SUV chống đạn).

Không gian bên trong của xe giúp bạn liên tưởng tới nội thất quen thuộc của một chiếc Ford F-150 2014 với điểm nhấn là các chi tiết được mạ vàng, ghế bọc da Alcantara đi kèm các các chi tiết ốp gỗ trên bảng táp-lô, khoang hành khách phía sau với trần xe là bầu trời đầy sao "Starlight" tương tự như trên Rolls-Royce, bàn làm việc với một máy tính bảng tablet, tủ lạnh đựng đồ…

Theo Auto Sina - Trung Quốc tiết lộ Kalman được xây dựng trên nền tảng của chiếc xe tải Blue Oval, được trang bị khối động cơ xăng V10 6,8 lít, công suất 362 mã lực.

Hình ảnh SUV IAT Kalman:

Siêu xe 'lập dị' IAT Kalman của Trung Quốc có giá bán lè lưỡi ảnh 2
Siêu xe 'lập dị' IAT Kalman của Trung Quốc có giá bán lè lưỡi ảnh 3
Siêu xe 'lập dị' IAT Kalman của Trung Quốc có giá bán lè lưỡi ảnh 4
Siêu xe 'lập dị' IAT Kalman của Trung Quốc có giá bán lè lưỡi ảnh 5
Siêu xe 'lập dị' IAT Kalman của Trung Quốc có giá bán lè lưỡi ảnh 6
Siêu xe 'lập dị' IAT Kalman của Trung Quốc có giá bán lè lưỡi ảnh 7
Siêu xe 'lập dị' IAT Kalman của Trung Quốc có giá bán lè lưỡi ảnh 8
Siêu xe 'lập dị' IAT Kalman của Trung Quốc có giá bán lè lưỡi ảnh 9

Siêu xe 'lập dị' IAT Kalman của Trung Quốc có giá bán lè lưỡi ảnh 10

Theo TPO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm