Siêu mô tô giá 5,5 tỉ đồng gây 'bão' tại Vietnam Motorcycle Show

Honda RC213V-S là phiên bản đường phố của nhà vô địch MotoGP. Xe vừa được trưng bày tại Vietnam Motorcycle Show, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Siêu mô tô giá 5,5 tỉ đồng gây 'bão' tại Vietnam Motorcycle Show ảnh 1
Sở dĩchiếc xe này đắt tiền bởi Honda chỉ sản xuất giới hạn 250 chiếc trên toàn cầu, bên trong ẩn chứa nhiều công nghệ đặc biệt dành cho xe đua MotoGP.

Siêu mô tô giá 5,5 tỉ đồng gây 'bão' tại Vietnam Motorcycle Show ảnh 2
Honda RC213V-S - phiên bản đường phố của nhà vô địch MotoGP.

Siêu mô tô giá 5,5 tỉ đồng gây 'bão' tại Vietnam Motorcycle Show ảnh 3Nhiều thành phần trên xe được sử dụng chung với MotoGP như bộ vành magiê đúc, phanh Brembo trước/sau, phuộc ngược Ohlins TTX25 và phuộc monoshock Ohlins TTX36 phía sau.

Siêu mô tô giá 5,5 tỉ đồng gây 'bão' tại Vietnam Motorcycle Show ảnh 4
Honda RC213V-S mang nhiều ưu điểm như khối lượng tập trung và giảm thiểu ma sát, bên cạnh đó là trọng lượng nhẹ, phụ tùng được chế tạo với độ chính xác cao và bởi đội ngũ kỹ sư lành nghề.

Siêu mô tô giá 5,5 tỉ đồng gây 'bão' tại Vietnam Motorcycle Show ảnh 5
Hầu hết thành phần, khung, gắp sau, piston, khối động cơ đều được lấy từ thiết kế của MotoGP. Model S không có hộp số truyền tải liên tục và van khí nén nhưng cùng sử dụng trục cam và tỉ số truyền trên MotoGP.

Siêu mô tô giá 5,5 tỉ đồng gây 'bão' tại Vietnam Motorcycle Show ảnh 6
Khối động cơ V4, nghiêng 90 độ, dung tích 1.000 cc. Honda RC213V-S được chế tạo các phiên bản cho từng thị trường khác nhau.

Siêu mô tô giá 5,5 tỉ đồng gây 'bão' tại Vietnam Motorcycle Show ảnh 7Hầu hết các thành phần như khung, gắp sau, piston, khối động cơ đều được lấy từ thiết kế của Moto GP.

Siêu mô tô giá 5,5 tỉ đồng gây 'bão' tại Vietnam Motorcycle Show ảnh 8
RC213V-S có sẵn ba màu sợi carbon sơn hoặc không sơn. Bên cạnh đó, hãng cũng cung cấp gói sơn độ theo ý thích khách hàng trị giá vài ngàn USD.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm