Sedan hạng B tháng 11: Toyota Vios là đối thủ đáng gườm

Doanh số ô tô tháng 11 ở phân khúc xe Sedan hạng B cũng không có sự thay đổi vị trí. Theo đó, mẫu xe dẫn đầu vẫn là Toyota Vios, tiếp đến là Hyundai Accent, Kia Soluto,…

Kia Soluto liên tiếp thuộc tốp xe bán chạy các tháng vừa qua.

Cụ thể, chiếm ngôi đầu trong số các mẫu xe bán chạy nhất phân khúc Sedan hạng B là Toyota Vios với doanh số 3.635 chiếc. Toyota Vios cũng tiếp tục đứng đầu các mẫu xe bán chạy của tháng 11 vừa qua. Đây là một đối thủ đáng gườm cho các dòng xe cùng phân khúc. 

Đứng thứ hai là một mẫu xe không kém cạnh là Hyundai Accent với 2.514 chiếc. Cũng thời điểm cuối năm, TC Motor đã mở bán phiên bản nâng cấp mới của mẫu xe Accent với nhiều thay đổi, trong khi giá bán của xe không đổi.

Theo nhiều đánh giá của giới yêu xe, Hyundai Accent 2021 sẽ có doanh số đang gườm trong tháng 12 này.

Tiếp đến là mẫu xe luôn xếp ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng của nhiều tháng liên tiếp chính là Kia Soluto. Cụ thể, tháng 11 doanh số Kia Soluto đạt 1.070 xe đến tay khách hàng, cộng dồn doanh số từ đầu năm đến nay đạt 6.605 chiếc.

Vị trí tiếp theo trong bảng xếp hạng phân khúc Sedan hạng B là Mazda 2 với doanh số đạt 334 chiếc.

Trên thị trường, Mazda 2 mới đang được mở bán với cả hai phiên bản sedan và hatchback có giá thấp nhất 509 triệu đồng và cao nhất 665 triệu đồng.

Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), mẫu xe đứng cuối danh sách này là Suzuki Ciaz. Doanh số của mẫu xe này trong tháng 11 là 37 chiếc, cộng dồn 11 tháng chỉ vỏn vẹn có 133 chiếc. Suzuki Ciaz là một trong những mẫu xe thuộc tốp bán ế của tháng qua.

Điều bất ngờ hơn hết, khi doanh số trong tháng 11 này, mẫu xe Nissan Sunny và Honda City chưa công bố doanh số.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm