Sẽ có nhiều xe mới tại triển lãm ô tô Việt Nam 2016

Sáng 13-9 tại khách sạn JW Marriott (Hà Nội), BTC đã tổ chức họp báo giới thiệu chi tiết về Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016. Sẽ có 12 thương hiệu xe tham gia giới thiệu đến công chúng gần 100 mẫu xe, trong đó sẽ xuất hiện một số mẫu xe mới.

Sẽ có nhiều xe mới tại triển lãm ô tô Việt Nam 2016 ảnh 1
BTC họp báo công bố sự kiện triển lãm ô tô Việt Nam 2016 tại Hà Nội

Nổi trội và chiếm số đông các sản phẩm được trưng bày tại triển lãm năm nay thuộc về các thương hiệu xe du lịch hạng nhỏ, hạng trung, xe gia đình và xe thể thao đa đụng. Trong đó, kỳ vọng nhất đến từ thương hiệu xe Mỹ, Chevrolet dự kiến mang đến siêu xe Chevrolet Camaro SS với động cơ 6.2L, trang bị những công nghệ tiên tiến bậc nhất. Đặc biệt trong phân khúc SUV, Chevrolet sẽ giới thiệu chiếc Chevrolet Trax mang động cơ turbo 1.4L mạnh mẽ, hoàn toàn mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.

Một thương hiệu xe Mỹ khác là Ford lần đầu tiên sẽ trình làng dòng xe Ford Explorer 2017 động cơ EcoBoost 2.3L, trang bị hàng loạt các công nghệ an toàn và thông minh tiên tiến nhất. Đây là mẫu SUV nhập khẩu từ Mỹ và chính thức bán tại Việt Nam vào cuối năm nay.

Đồng hành cùng triển lãm, Honda cũng giới thiệu những mẫu xe quen thuộc như Civic, City Modulo, CR-V phiên bản đặc biệt cùng hai mẫu xe nhập khẩu cao cấp là Accord 2016 và Odyssey. Đặc biệt, Honda Việt Nam sẽ ra mắt một mẫu xe thế hệ mới với thông điệp “Bứt phá kiến tạo xu hướng” tới công chúng (có thể là Civic hoàn toàn mới - PV)

Sẽ có nhiều xe mới tại triển lãm ô tô Việt Nam 2016 ảnh 2
Gian hàng Honda luôn được người tiêu dùng ghé thăm

Riêng Isuzu sau nhiều năm vắng mặt, sẽ đem đến cho khách hàng cơ hội chiêm ngưỡng dòng xe SUV mới nhất Isuzu mu-X với nhiều điểm nhấn thú vị. Đối với Trường Hải, khách hàng ưa chuộng hai thương hiệu xe KIA và Mazda, hẳn sẽ cảm thấy hài lòng với màn trình diễn sống động của các mẫu xe mới như: KIA Optima và Mazda CX-5.

Trong triển lãm lần này, bất ngờ khi Mercedes-Benz chính thức không tham gia (tham gia vào triển lãm xe nhập khẩu) thì Lexus - một thương hiệu có sức hấp dẫn và được lòng khách hàng sẽ giới thiệu đầy đủ các mẫu xe đang được ưa chuộng như: RX200t, NX200t hay những mẫu mới như GS200t và một mẫu xe đặc biệt với thiết kế đầy lôi cuốn và khả năng vận hành cực kỳ phấn khích. Trong khi đó, các sản phẩm chiến lược của Toyota sẽ không thể vắng mặt như Innova 2016, Hilux 2016 và Corolla Altis cùng mẫu xe chưa bao giờ “ế”, đó là chiếc Vios với nhiều cải tiến mới nhất về động cơ và hộp số.

Mitsubishi sẽ trình làng mẫu xe Outlander với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield (vừa ra mắt tại Việt Nam) bên cạnh chiếc SUV hoàn toàn mới Pajero Sport.

Nắm bắt xu hướng và niềm yêu thích đặc biệt dành cho các mẫu xe bán tải, Vietnam Motor Show 2016 sẽ giới thiệu những thương hiệu Pick-up nổi bật, như: Chevrolet Colorado 2017, xe tải công suất lớn Chevrolet Silverado Midnight động cơ 5.3L V8, Ford Ranger, Isuzu Dmax, Mazda BT50, Mitsubishi Triton hay Toyota Hilux.

Ở dòng xe thương mại và chuyên dụng, thương hiệu FUSO hứa hẹn sẽ mang đến danh mục sản phẩm đa dạng trong các phân khúc từ xe tải nhẹ Canter, xe tải trung Fighter, xe tải nặng Tractor và xe buýt ROSA kèm theo chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Đô Thành Auto - nhà lắp ráp và phân phối xe Hyundai thương mại cũng sẽ mang đến triển lãm ba dòng xe chiến lược là HD120s, Dothanh IZ49 và E-County XL. Đồng thời, xe ô tô tải tự đổ Xcient - công nghệ dẫn đầu ngành cơ khí ô tô, xe ô tô tải HD210 và xe ô tô đầu kéo HD1000 được giới thiệu bởi nhà phân phối xe Hyundai Thương mại tốt nhất toàn cầu -Nam Việt Motor. Hãng Kamaz giới thiệu các mẫu xe gồm các dòng: Xe tải thùng, xe tải gắn cẩu, xe ben, xe đầu kéo, xe bồn xăng dầu mạnh mẽ và hiệu quả tối đa. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm