Sắp ra mắt Hyundai i20 với giá khởi điểm 185 triệu đồng

Dù bị ảnh hưởng của dịch COVID-19, tuy nhiên theo lịch trình của nhà sản xuất mẫu Hyundai i20 vẫn được ra mắt trong thời gian tới tại thị trường Ấn Độ.

Theo trang AutocarIndia, Giám đốc bán hàng của Hyundai Ấn Độ tiết lộ không thay đổi lịch trình ra mắt Hyundai i20.

Trước đó, hình ảnh về Hyundai i20 cũng đã rò rỉ tại một số địa điểm.

Trước đó, hình ảnh về Hyundai i20 cũng đã rò rỉ tại một số địa điểm. Ảnh: Internet.

Theo đó, mẫu i20 sắp được ra mắt sẽ có một vài thay đổi so với mẫu hiện hành. Trong đó quan trọng nhất là chiều dài của nó sẽ nằm khoảng 4.040mm (i20 thế hệ trước cũng đo được 4.034mm trên thị trường quốc tế). Nhiều người mong đợi việc thay đổi về kiểu dáng cho chiếc hatchback cao cấp trông thể thao này cũng như để phù hợp hơn với sở thích của Ấn Độ.

Hyundai i20 sẽ cung cấp ba tùy chọn động cơ: loại xăng 1,2 lít, hút khí tự nhiên, động cơ diesel 1,5 lít và động cơ xăng 1.0 lít thể thao. Phiên bản 1.0 sẽ được cung cấp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp .

Giống như người tiền nhiệm, i20 mới cũng sẽ đạt điểm cao về các tính năng và công nghệ được cung cấp . Bố cục nội thất hoàn toàn mới bao gồm bộ phận lái bốn chấu mới và màn hình thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn hơn 10 inch gắn trên bảng điều khiển. 

Hyundai i20 vẫn giữ được một số kết cấu của mẫu tiền nhiệm.

Hyundai i20 vẫn giữ được một số kết cấu của mẫu tiền nhiệm. Ảnh:Internet.

Để mang lại cảm giác hiện đại, thương hiệu Hàn Quốc sẽ trang bị các biến thể cao hơn của chiếc hatchback hoàn toàn mới với cụm kỹ thuật số hơn 10 inch, khả năng tương thích Android Auto và Apple CarPlay, bộ kết nối trong xe Blue Link của Hyundai và sạc điện thoại thông minh không dây. 

Các tính năng như chiếu sáng nội thất xung quanh, chế độ lái cho động cơ, ghế trước thông gió và hệ thống âm thanh Bose tám loa có sẵn trên mẫu quốc tế. Tuy nhiên, với phiên bản sắp ra mắt tại Ấn Độ thì chưa khẳng định.

Giá dự kiến trong khung 6-12 lakh (tương đương với khoảng 185-371 triệu đồng).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm