Ra mắt mô tô điện E-Odin nhỏ gọn dành cho đô thị

E-Odin được trang bị động cơ bốn thì 125cc, pin lithium 72V 100Ah cung cấp năng lượng cho động cơ không chổi than 6.000 W (khoảng 8 mã lực trên động cơ xăng) nằm ở trung tâm bánh sau. Phạm vi hoạt động của xe có thể đạt tới 209 km, tuy nhiên phải mất tới 10 giờ để sạc đầy pin. E-Odin đi kèm tiêu chuẩn với ABS, đáp ứng tiêu chuẩn Euro 5 và đạt tốc độ tối đa 100 km/giờ.

Chiếc mô tô điện nhỏ gọn E-Odin mới của Dayi Motor. Ảnh: Dayi Motor

Ở mặt trước, E-Odin trang bị cụm đèn pha hầm hố tương tự như mẫu BMW S 1000 R thế hệ cũ, chắn bùn trước có mắt mèo hai bên tăng thêm tính thẩm mỹ.  

 Đèn phía trước của E-Odin có thiết kế giống BMW S 1000 R. Ảnh: Dayi Motor

Bất chấp sức mạnh từ bộ pin hơi khiêm tốn và tầm vóc nhỏ gọn, E-Odin vẫn trang bị bộ mâm xe kích thước 17 inch, với lốp trước 120/70 và lốp sau 180/55. Kẹp phanh gắn trên trục và đĩa đôi giảm tốc ở phía trước, trong khi một bộ kết hợp rô-to và chất kết dính đơn hoàn thiện hệ thống phanh.

E-Odin trang bị hộp cứng bên hông và một thùng đựng hành lý phía sau xe. Ảnh: Dayi Motor

Bên cạnh đó, E-Odin cũng trang bị đầy đủ phụ kiện kèm theo như túi hộp cứng bên hông để đựng hành lý, bộ thùng sau tăng sức chứa đồ với tựa lưng có đệm.

E-Odin có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp để đi lại trong đô thị. Ảnh: Dayi Motor

Mặc dù, đây không phải là mẫu xe điện mạnh nhất trong cùng phân khúc, nhưng nó sẽ là một sự bổ sung cho thị trường xe mô tô điện hiệu suất nhỏ. Mẫu E-Odin có 4 tùy chọn màu gồm đen, đỏ, xanh lam và xám. Hiện tại, mức giá của E-Odin vẫn chưa được công bố.

Rideapart

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm