Ra mắt Honda WINNER X với chủ đề “Thống lĩnh đỉnh cao”

Mẫu xe này đã có sự “lột xác” về ngoại thất so với phiên bản cũ và được kỳ vọng tạo ra thế hệ xe côn tay mới, thống lĩnh những đam mê và xúc cảm của khách hàng yêu thích phân khúc này.

Ban lãnh đạo của HVN bên cạnh mẫu xe tay côn WINNER X.

WINNER X đã thay đổi rất nhiều ở ngoại hình và được trau chuốt tỉ mỉ tới từng chi tiết. Thiết kế mới WINNER X sở hữu hình khối mang tính khí động học cao, theo phong cách của chiếc xe thể thao, tập trung nhiều nhất ở phần đường vát đầu xe sắc nhọn, nối liền thân xe bề thế với phần yếm trải rộng cùng đuôi xe được vuốt cao gọn gàng, tạo cảm giác khỏe khoắn và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, thiết kế với chi tiết tem xe đồ họa táo bạo cũng là yếu tố bật lên được chất siêu xe thể thao của phiên bản mới lần này.

Siêu phẩm của WINNER X đầy cá tính.

Chất siêu phẩm của WINNER X còn được nhấn mạnh ở cụm đèn pha LED phía trước đậm chất xe thể thao. Cụm đèn xi nhan bố trí hai bên thân xe có tạo hình độc đáo trong tổng thể thiết kế của mẫu xe. Mặt đồng hồ LCD dạng âm bản nhỏ gọn được tạo hình khối theo phong cách thể thao hiện đại. Ống xả được tạo hình cứng cáp hơn, mang lại âm thanh nổ độc đáo. Yên xe của WINNER X đã được thiết kế phẳng hơn, cảm giác thoải mái hơn cho người ngồi sau.

WINNER X cũng là mẫu xe côn tay thể thao cỡ nhỏ đầu tiên trong phân khúc được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng ABS cho bánh trước; kết hợp công tắc mở yên tích hợp với ổ khóa. WINNER X được trang bị động cơ 150cc, 4 kỳ xi lanh đơn, hộp số 6 cấp và hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi, cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch.

Mẫu xe WINNER X sẽ có mặt tại các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc, từ ngày 16-7.

Đặc biệt, từ nay đến ngày 30-9, HVN hỗ trợ khách hàng mua trả góp WINNER X với lãi suất đặc biệt 0%. Khách hàng chỉ cần trả từ 280.000 đồng/tháng mà không mất bất kì khoản lãi nào cùng thủ tục đơn giản (chỉ cần CMND, hộ khẩu hoặc giấy phép lái xe). 

Giá bán lẻ đề xuất của Honda WINNER X:

Ra mắt Honda WINNER X với chủ đề “Thống lĩnh đỉnh cao” ảnh 3

                                 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm