Quá ế ẩm, Honda Jazz mất tích trên gian hàng Honda Việt Nam

Honda Jazz được bán ra tại Việt Nam vào năm 2018, là mẫu xe thuộc phân khúc Crossover cỡ nhỏ. Xe có 3 phiên bản lựa chọn với mức giá dao động từ 544-624 triệu đồng.

Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Honda Jazz không được người tiêu dùng yêu thích. Đơn cử như doanh số của tháng 4 vừa qua, Honda Jazz chỉ bán ra với 4 chiếc, trong khi đó các đối thủ của mình như Toyota Yaris với 399 chiếc đến tay khách hàng. Honda Jazz cũng chỉ bán được 1.183 xe trong năm 2019.

Website HVN chỉ còn 6 dòng xe chủ đạo.

Website HVN chỉ còn 6 dòng xe chủ đạo. Ảnh:TN

Một số thông tin cho biết, HVN có thể tạm dừng phân phối mẫu xe này. Theo đó, các đại lý sẽ phân phối số xe Honda Jazz còn lại trong kho.

Theo dự đoán của các chuyên gia về ô tô, mức giá của Honda Jazz có khả năng sẽ giảm trong thời gian sắp tới. Theo nguyên lý của thị trường, các mẫu xe khi có dấu hiệu tạm ngưng phân phối, đại lý sẽ giảm giá nhằm mục đích bán hết lô xe còn lại để chú trọng vào các sản phẩm khác trên thị trường.

Trước đó, vào năm 2018 HVN cũng từng tạm ngưng phân phối mẫu sedan hạng D Honda Accord sau khi Nghị định 116/2017 siết chặt các quy định về xe nhập khẩu. Đến Triển lãm ô tô Việt Nam 2019, Honda Accord quay trở lại thị trường nước ta với thế hệ mới.

'Mổ xẻ' VinFast KlaraS: Vì sao giá bán ngang xe máy xăng?
'Mổ xẻ' VinFast KlaraS: Vì sao giá bán ngang xe máy xăng?
(PLO)- Kết cấu và chất lượng các linh kiện trang bị trên mẫu eScooter VinFast KlaraS không thua kém những dòng xe máy tay ga tầm trung, thậm chí các thiết bị đặc trưng của xe điện như pin, động cơ điện đều được cung cấp bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm