Ôtô 4 chỗ rẻ nhất Việt Nam, giá 324 triệu đồng

Vượt qua những “đối thủ nặng ký” về giá rẻ như Hyundai Grand i10, Chevrolet Spark, chiếc Kia Morning hiện đang là chiếc ôtô mới có giá rẻ nhất thị trường Việt (không tính đến các phiên bản xe van).

Ôtô 4 chỗ rẻ nhất Việt Nam, giá 324 triệu đồng ảnh 1
Kia Morning hiện đang là chiếc ôtô mới có giá rẻ nhất thị trường Việt

Morning có mức giá hợp túi tiền phần đông người Việt, kích thước nhỏ nhắn, chế độ bảo hành, hậu mãi tốt, tiết kiệm nhiên liệu. Chừng đó lý do khiến chiếc xe này hiện đang là dòng xe bán chạy nhất của doanh nghiệp ôtô nội địa lớn nhất Việt Nam – Trường Hải.

Còn nhớ, ngay sau khi chịu sự cạnh tranh bởi “làn sóng” Hyundai i10 “đổ” vào Việt Nam, Trường Hải đã có một “nước cờ” được cho là kịp thời để giành thị phần trong phân khúc xe nhỏ, giá rẻ.

Trường Hải đã ra bản Morning sử dụng động cơ 1.0L cùng hộp số sàn, kèm theo khác biệt về trang bị kỹ thuật tạo ra mức giá cạnh tranh 324 triệu đồng. Đây có thể coi là màn đáp trả lại chiếc Hyundai Grand i10. Với giá mới, phiên bản mới, Morning MT thấp hơn Grand i10 tới 35 triệu đồng thay vì 12 triệu đồng như trước.

Với việc ra mắt phiên bản 1.0L số sàn hồi cuối năm ngoái, Kia Morning đã gia tăng lên 7 phiên bản lựa chọn khác nhau. Ngoài ra, chiếc xe cũng có giá “rẻ vô địch” trong phân khúc xe 5 cửa (hatchback) cỡ nhỏ ở thị trường trong nước.

So sánh mức giá 3 ôtô mới giá rẻ nhất thị trường Việt:

Kia Morning MT 1.0L: 324 triệu đồng

Chevrolet Spark 1.0 LT: 329 triệu đồng

Hyundai Grand i10 MT: 359 triệu đồng

Theo Autodaily.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm