Ô tô Yamaha sắp ra mắt

Ô tô Yamaha sắp ra mắt ảnh 1

Hình ảnh teaser đầu tiên của concept ôtô Yamaha sẽ xuất hiện tại Tokyo Motor Show 2015

Với tham vọng lấy lại vị thế của một trong những triển lãm ôtô tầm cỡ trên thế giới, lần tổ chức thứ 44 của Tokyo Motor Show sẽ được người Nhật dành trọn tâm huyết vào khâu tổ chức. Lần này, Nhật Bản quyết tạo ra một sự kiện quy tụ những mẫu xe hàng đầu thế giới với sự nâng cấp của công nghệ và vẻ đẹp của thiết kế. Poster của Tokyo Motor Show 2015 cũng phần nào thể hiện điều đó khi chứa đựng những ánh sáng rực rỡ từ đèn neon với sự cách điệu của bánh xe với hàm ý kết nối hiện tại với tương lai. Sự kiện sẽ diễn ra từ 29/10 – 8/11 tại Tokyo Big Sight – một trung tâm hội nghị trên bờ sông ở thủ đô Nhật Bản – nơi Tokyo Motor Show thường xuyên diễn ra từ năm 2011.

Với tư cách là một đơn vị chủ nhà, Yamaha không thể đứng ngoài cuộc chơi. Chính vì thế, hãng xe Nhật đã bắt đầu chiến dịch quảng bá gian hàng với hình ảnh teaser đầu tiên về bản concept sắp trình làng. Nhưng đó không phải là một mẫu môtô. Thay vào đó là ôtô. 

Chưa một thông tin chính thức nào được hé mở. Song, hình ảnh cho thấy đây có thể là một bản coupe thể thao 2 cửa. Nhiều khả năng, ôtô mới của Yamaha sẽ là dạng plug-in hybrid hoặc chạy điện 100%. Hoặc động cơ trên xe hơi này cũng có thể được lấy từ xe máy như nhiều nguồn tin đồn đoán. Điều duy nhất được phát đi từ chính Yamaha là: "Concept được lấy ý tưởng từ môtô và mang phong cách thiết kế đặc trưng của Yamaha".

Ngoài bản concept bí mật này, Yamaha sẽ mang tới Tokyo Motor Show 2015 khoảng 20 sản phẩm, gồm chủ yếu là các dòng xe máy tay ga, xe máy số, xe đạp điện, xe 3 bánh địa hình. 6 trong số đó sẽ được tiến hành lễ ra mắt toàn cầu và 1 trong số đó lần đầu tiên xuất hiện tại Nhật Bản. 

Theo Xedoisong.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm