Ô tô phân khúc SUV cạnh tranh nhau giảm giá 'khủng'

Mẫu xe thuộc phân khúc SUV đang ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn, bởi sự đa năng và phù hợp của nó. Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, một số mẫu SUV đang có xu hướng giảm giá dịp cuối năm như Hyundai Santafe, Toyota Fortuner, Ford Everest, Chevrolet Trailblazer, Isuzu mu-X, Nissan Terra…

Toyota Fortuner có giá 1,033-1,354 tỉ đồng. Ảnh: TN

Cụ thể, khách hàng khi mua các phiên bản của dòng xe Nissan Terra sẽ được tặng các phụ kiện kèm theo bao gồm: Camera hành trình, cửa sau tự động và đầu AVN. Đặc biệt, tùy theo từng phiên bản mà Terra được giảm giá trực tiếp tiền mặt 10-40 triệu đồng.

Ngoài Nissan Terra, các dòng xe khác của Nissan Việt Nam cũng có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm này.

Cũng không kém cạnh đối thủ của mình, Toyota Việt Nam cũng có nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Trong đó, mẫu Toyota Fortuner được hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ, một năm bảo hiểm thân vỏ. Đặc biệt, khách hàng sẽ được miễn phí dịch vụ 50-100 triệu đồng, tùy từng phiên bản.

Mẫu xe Ford Everest cũng nằm trong chương trình ưu đãi của Ford Việt Nam. Ảnh: TN

Mẫu Ford Everest cũng có mức ưu đãi một năm bảo dưỡng trọn gói cho phiên bản Everest Ambiente 2.0L AT 4x2. Giá bán của Everest dao động từ 999 triệu đồng đến 1,399 tỉ đồng.

Đặc biệt trong phân khúc SUV này, hai mẫu xe có mức giảm giá cao nhất phải kể đến Chevrolet Traiblazer và Isuzu mu-X. Cả hai mẫu đều có mức giảm giá hơn 100 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm