Ô tô đua nhau giảm giá, xe sang cũng ưu đãi 200 triệu đồng

Thời điểm tháng 5 này, nhiều mẫu xe thực hiện các chương trình ưu đãi hấp dẫn hàng trăm triệu đồng. Trong đó, mẫu xe Hyundai SantaFe được nhiều người quan tâm đang giảm giá lên đến 150 triệu đồng. Tương tự như vậy, các mẫu xe khác cũng có ưu đãi lớn như: Honda CR-V ưu đãi đến 130 triệu đồng, Honda HR-V cũng ưu đãi 100 triệu đồng, Ford Everest cũng ưu đãi 100 triệu đồng...

Đứng trước nhiều chương trình ưu đãi của các dòng xe khác, Volkswagen Việt Nam mang đến chương trình “Chào hè sang, ngàn ưu đãi” áp dụng cho cùng lúc 3 dòng xe trải dài phân khúc từ SUV 7 chỗ, Sedan hạng D, đến Hatchback đô thị.

Cụ thể, chương trình bao gồm gói phụ kiện trị giá 100 triệu đồng cho mẫu xe Tiguan Elegance, phí trước bạ lên đến 200 triệu đồng cho mẫu xe Passat BlueMotion High và bảo hiểm vật chất tương đương 11 triệu đồng cho mẫu xe Polo Hatchback. Chương trình được Volkswagen Việt Nam áp dụng trong tháng 5.

Tiguan Elegance đang được ưu đãi 100 triệu đồng.

Trong đó, mẫu xe có giá rẻ nhất là Polo Hatchback với giá 695 triệu đồng. Volkswagen Tiguan Elegance - phiên bản SUV 7 chỗ đến từ Đức có giá bán 1,699 tỉ đồng. Hai mẫu xe còn lại là Passat BlueMotion High có giá 1,48 tỉ đồng và Tiguan Luxury S có giá 1,929 tỉ đồng.

Volkswagen Việt Nam cũng chính thức ra mắt dòng nhớt động cơ chính hãng hoàn toàn mới tương thích với các dòng xe Volkswagen tại Việt Nam.

Ngoài ra, mỗi khách hàng khi mua xe mới hoặc thực hiện bảo dưỡng/ sửa chữa tại các đại lý uỷ quyền của Volkswagen trên toàn quốc sẽ được nhận một bộ Voucher dịch vụ bao gồm: Một Voucher ưu đãi 15% bảo dưỡng nhỏ, một Voucher ưu đãi 15% bảo dưỡng lớn, một Voucher ưu đãi 30% ắc quy hoặc một Voucher ưu đãi 30% phụ kiện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm