Nissan Sunny 2020 giá gốc 400 triệu sắp nhập về Việt Nam

Khác với phiên bản hiện tại ở Việt Nam, Nissan Sunny 2020 ra mắt tại Thái Lan vừa qua đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo đó, dự kiến Nissan Sunny thế hệ mới sẽ ra mắt với giới hâm mộ xe hơi Việt Nam vào tháng 11 sắp tới.

Theo chia sẻ từ một số đại lý, lô Nissan Sunny 2020 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với giá tạm tính dưới 600 triệu và có thể giao khách hàng vào tháng 12.

Mẫu Nissan Sunny 2019 đang được nhiều đại lý giảm giá sâu.

Được biết, Nissan Sunny 2020 tại Thái Lan có 5 phiên bản gồm S, E, EL, V, VL với giá từ 400-500 triệu đồng. Với thế hệ mới này, mẫu xe được sản xuất mang phong cách thiết kế trẻ trung và ấn tượng hơn so với thế hệ đàn anh trước đó.

Dù vậy, xe vẫn thừa hưởng một số thiết kế trước đây như: lưới tản nhiệt V-motion, cụm đèn pha mảnh hơn, đèn ban ngày và cụm đèn hậu phong cách boomerang, cột C kiểu dáng 3D. Bộ mâm hợp kim đa chấu có kích thước 15 inch, đèn pha/ sương mù/ hậu LED.

Tại thị trường Việt Nam, để chuẩn bị đón chào phiên bản 2020, nhiều đại lý Nissan bắt đầu giảm giá sâu các phiên bản 2019. Theo đó, phiên bản số sàn giảm giá sâu nhất là 73 triệu đồng và phiên bản số tự động cũng được giảm 68 triệu đồng, tùy từng đại lý. Tuy nhiên, số lượng xe còn lại cũng không quá nhiều cho khách hàng lựa chọn.

Ngoài Sunny, Nissan cũng giảm giá nhiều mẫu xe khác như Nissan X-Trail giảm 30 triệu và được tặng thêm bộ phụ kiện bao gồm đầu AVN, thảm trải sàn… Nissa Navara giảm từ 20-40 triệu đồng cùng một số phần quà khác.

Mẫu SUV 7 chỗ, Nissan Terra cũng được giảm 10-20 triệu đồng và tặng thêm bộ phụ kiện bao gồm camera hành trình, cửa sau tự động... dành cho phiên bản 2019.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm