Nissan Patrol 2020 đối thủ mạnh trong phân khúc SUV cỡ lớn

Về ngoại thất, phía trước xe được trang bị có lưới tản nhiệt mới theo phong cách V-motion đi cùng đèn pha LED kiểu boomerang. Cụm đèn hậu phía sau xe cũng được thiết kế hoàn toàn mới theo kiểu boomerang tích hợp đèn báo rẽ tuần tự.

Nội thất Patrol được trang bị bảng điều khiển trung tâm mới với màn hình kép, kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Vô-lăng bọc da khâu thủ công. Xe được cải thiện hệ thống giảm tiếng ổn và giảm độ rung giúp cabin yên tĩnh và dễ chịu hơn. Ngoài ra, hệ thống điều hòa được nâng cấp khả năng làm mát nhanh, thuận lợi trong điều kiện thời tiết nóng bức.

Với nhiều cải tiến mới, mẫu SUV cỡ lớn của Nissan hứa hẹn cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc SUV.

Nhiều tính năng an toàn được được bổ sung trên Patrol 2020 như: phanh khẩn cấp thông minh, phát hiện người đi bộ và cảnh báo va chạm trước. Ngoài ra, xe còn trang bị hệ thống phanh ABS, EBD, chống trượt, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo đảm bảo an toàn tốt hơn cho người lái trong tình huống khẩn cấp.

Nissan Patrol 2020 sử dụng động cơ xăng với hai sự lựa chọn gồm động cơ V6 4.0L, công suất 275 mã lực, mô-men xoắn 394 Nm và bản V8 5.6L, công suất 400 mã lực, mô-men xoắn 560 Nm.

Được biết Nissan Patrol 2020 sẽ bán ra đầu tiên tại Trung Đông trong tháng 9 và sẽ đến các thị trường khác trong năm tới. Với nhiều cải tiến mới mẻ, Patrol 2020 hứa hẹn cạnh tranh trực tiếp với Toyota Land Cruiser và nhiều mẫu SUV cỡ lớn khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm