Nhiều dòng xe ô tô Mitsubishi bất ngờ giảm giá mạnh

Cụ thể, khách hàng mua xe Mitsubishi Mirage phiên bản CVT Eco được giảm giá trực tiếp 20 triệu đồng, kéo giá bán từ 415,5 triệu đồng xuống còn 395,5 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng kèm phiếu ưu đãi nhiên liệu trị giá 20 triệu đồng (tương đương 1.000 lít). Phiên bản MT giảm 30 triệu đồng, xuống còn 350,5 triệu đồng.

Riêng Mitsubishi Mirage phiên bản CVT chỉ được tặng phiếu nhiên liệu 10 triệu đồng (tương đương 500 lít).

Tương tự như vậy, khách hàng mua xe Mitsubishi Attrage phiên bản CTV, cũng được tặng phiếu nhiên liệu trị giá 15 triệu đồng (tương đương 750 lít). Phiên bản MT Eco và CVT Eco cũng giảm giá 20 triệu đồng và tặng phiếu nhiên liệu trị giá 15 triệu đồng (tương đương 750 lít).

Hầu hết các mẫu xe Mitsubishi đều được ưu đãi cực hấp dẫn.

Hầu hết các mẫu xe Mitsubishi đều được ưu đãi cực hấp dẫn.

Đặc biệt, đối với mẫu Mitsubishi Triton thế hệ mới phiên bản 4x4AT MIVEC Premium và 4x2 AT MIVEC Premium được tặng nắp thùng (trị giá 20-23 triệu đồng) và camera lùi trị giá 2,5 triệu đồng hoặc bảo hiểm vật chất trị giá 12 triệu đồng và camera lùi.

Còn phiên bản 4x4 AT MIVEC được tặng phiếu ưu đãi nhiên liệu trị giá 30 triệu (1.500 lít), nắp thùng cao/thấp và camera lùi hoặc bảo hiểm vật chất và camera lùi. Ưu đãi cho phiên bản 4x2 AT MIVEC gồm nắp thùng cao/thấp và camera lùi hoặc bảo hiểm vật chất và camera lùi.

Đây là chương trình ưu đãi mà nhiều khách hàng chờ đợi nhất. Bởi đối với mẫu Mitsubishi Triton phiên bản mới, từ ngày về Việt Nam đã khiến cho người dùng nhận định là mẫu xe có thể đối đầu cùng với Ford Ranger.  

Ngoài ra, khi khách hàng mua xe Mitsubishi Outlander vừa giảm giá và tặng kèm ưu đãi 24-80 triệu đồng cho tất cả phiên bản.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm