Nhận ngay 90 triệu đồng khi mua Suzuki Ertiga

Việt Nam Suzuki tiếp tục công bố đợt khuyến mãi lớn dành cho dòng xe gia đình 7 chỗ - Suzuki Ertiga. Theo đó, khi mua Ertiga khách hàng sẽ được tặng ngay 90 triệu đồng và được trừ thẳng vào hóa đơn. Điều này có nghĩa, với chỉ 549 triệu đồng (đã có VAT), khách hàng sẽ sở hữu ngay chiếc Suzuki Ertiga, thay vì 639 triệu đồng như trước.

Mẫu xe bảy chỗ Suzuki Ertiga nhìn từ phía trước

Lựa chọn Suzuki Ertiga, mẫu xe 7 chỗ - bạn sẽ nhìn thấy bốn ưu điểm nổi trội như sau:

Xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 5-2016, Suzuki Ertiga là mẫu xe duy nhất trong phân khúc xe gia đình đa dụng MPV được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng từ Indonesia. Ertiga 2017 là phiên bản nâng cấp về thiết kế, các trang bị tiện ích cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu đi lại của gia đình hoặc kinh doanh vận tải.

Di chuyển linh hoạt trong đô thị

Với kích thước tổng thể 4.265 x 1.695 x 1.685 mm (dài x rộng x cao), Ertiga trông khá nhỏ gọn. Cùng lợi thế bán kính vòng quay tối thiểu chỉ 5,2 mét và khoảng sáng gầm đến 185 mm, Ertiga di chuyển vô cùng linh hoạt ở các khu vực đông đúc hay đô thị lớn.

Mẫu xe bảy chỗ Suzuki Ertiga nhìn từ phía sau

Nội thất rộng rãi

Nội thất Suzuki Ertiga được bố trí khoa học để tận dụng tối đa không gian, mang lại sự thoải mái cho cả người lái lẫn hành khách ngồi trên xe. Một điểm đáng chú ý là khoang hành lý có thể tăng tối đa dung tích đến 736 lít khi gập cả hai hàng ghế sau. Ngoài ra, hàng ghế thứ hai khá linh hoạt khi có thể điều chỉnh vị trí hoặc gập lại theo tỉ lệ 60:40, mang đến sự thoải mái cho người ngồi hàng ghế thứ ba.

Khoang hành lý có thể tăng tối đa dung tích đến 736 lít khi gập cả hai hàng ghế sau

Mẫu xe này cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn, gồm: hai túi khí phía trước, hệ thống chống bó cứng nhanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, cảm biến lùi... 

Tiết kiệm nhiên liệu tối ưu

Suzuki Ertiga sử dụng hộp số tự động 4 cấp, động cơ 1,4 lít, công suất cực đại 68/6000 kW/rpm, mô men xoắn cực đại 130/4000 Nm/rpm. Động cơ K14B và hệ thống phun xăng điện tử đa điểm mang đến hiệu suất cao, mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 5,38 lít/100 km trên đường trường; 7,32 lít/100 km trên đường đô thị và 6,1 lít/100 km trên đường hỗn hợp.

Mẫu xe rất phù hợp với gia đình nhưng giá hợp lý

Đại diện Kinh doanh và Marketing Việt Nam Suzuki cho biết: “Với giá bán hợp lý, chi phí vận hành và bảo trì thấp, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, Suzuki Ertiga là một lựa chọn kinh tế cho các khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe 7 chỗ làm phương tiện đi lại cho gia đình hoặc kinh doanh vận tải. Chương trình ưu đãi tặng ngay 90 triệu đồng khi mua Suzuki Ertiga càng làm cho giấc mơ sở hữu xe nhập 7 chỗ của các gia đình Việt gần hơn bao giờ hết”.Thông tin chi tiết tại website: http://suzuki.com.vn/ertiga/vungchaitronyeuthuong/ hoặc hotline: ‎0906.612.344.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm