Người Việt dễ dàng sở hữu ô tô Việt chỉ với 4 triệu đồng/tháng

Mua ô tô trả góp “lợi đủ đường”

Anh Hoàng Quang Tuấn, một nhiếp ảnh gia tại Hà Nội, đang tìm mua cho mình một chiếc xe với chi phí hợp lý để vừa di chuyển cá nhân, vừa đưa gia đình đi lại trong lúc cần thiết và cũng để chở theo một số vật dụng, máy móc trong nghề mà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Theo anh Tuấn, một chiếc xe nhỏ gọn sẽ là lựa chọn hợp lý nhất vì nó có thể giúp anh di chuyển linh hoạt trong phố, tránh mưa nắng và tiện lợi cho việc mang vác thiết bị khi đi làm. Xe hơi cũng là phương tiện an toàn hơn cho những chuyến đi dã ngoại cuối tuần của gia đình.

Người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng sở hữu ô tô VinFast.

Người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng sở hữu ô tô VinFast.

Ngay từ khi còn là sinh viên của Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, anh Tuấn đã quen với việc mua sắm các trang thiết bị như laptop, máy ảnh hay ống kính thông qua hình thức trả góp. Theo anh Tuấn, việc mua sắm trả góp nói chung cũng là một cách tiêu dùng thông minh với nhiều ưu điểm. Với những người có tiềm lực tài chính không quá mạnh, trả góp là một phương án hợp lý khi không cần tới tài sản đảm bảo để thế chấp.

Áp lực tài chính cũng không còn là vấn đề quá lớn trong quá trình trả nợ sau này, bởi nhiều ngân hàng cho phép thời gian vay vốn từ vài tháng đến hàng chục tháng, tùy thuộc vào giá trị mặt hàng mua sắm.

Một lợi ích khác của việc mua hàng trả góp là người dùng hoàn toàn có thể sở hữu những món hàng mong muốn sớm hơn, tức được sử dụng và trải nghiệm nhiều hơn, lâu hơn so với việc mua đứt sau khi đợi tích đủ vốn. “Sớm sở hữu các thiết bị cần có đã giúp công việc của tôi trở nên đơn giản và trơn tru hơn, các thiết bị mới được mua sắm đúng lúc cũng có đóng góp không nhỏ vào việc nâng cao chất lượng công việc và cuộc sống” - anh Tuấn chia sẻ.

“Bớt một bữa nhậu, tậu luôn ô tô”

Với dự định mua ô tô, anh Tuấn tiếp tục tìm hiểu về các chương trình trả góp hiện có trên thị trường. Khi thanh toán trả góp, anh Tuấn vừa có thể sở hữu xe sớm, vừa có thể dành dụm tiền cho các công việc khác của cá nhân và gia đình. Tuy không thể phủ nhận lợi ích của việc trả góp, anh Tuấn cũng cho biết người mua cần xem xét kỹ lưỡng về lãi suất trả góp, nhất là với những món hàng có giá trị lớn như xe hơi.

Sau khi lướt Facebook, nhiếp ảnh gia Hà Nội tình cờ đọc được thông tin quảng cáo từ VinFast với chương trình “Mỗi tháng 4 triệu, rinh xe hàng hiệu” và ngay lập tức bị bất ngờ. “Thế này thì mỗi tháng chỉ cần bớt đi một bữa nhậu tới bến là xong” - anh Tuấn vui mừng cho biết.

Chương trình ưu đãi không chỉ dành cho Fadil mà còn dành cho cả 2 dòng xe Lux.

Chương trình ưu đãi không chỉ dành cho Fadil mà còn dành cho cả hai dòng xe Lux. 

Khi tham gia chương trình này, những khách hàng như anh Tuấn được miễn phí hoàn toàn lãi suất trong hai năm đầu tiên, với mức vay tối đa lên tới 70% giá trị xe. Chi phí 30% ban đầu cho chiếc Fadil chỉ hơn 120 triệu đồng. Trong suốt hai năm đầu tiên, mỗi tháng anh chỉ phải đóng từ 4 triệu đồng tiền gốc vay. Kể từ năm thứ ba trở đi, anh được VinFast bảo lãnh mức lãi suất không vượt quá 10,5%/năm.

Trong trường hợp lãi suất thả nổi trên thị trường cao hơn mức 10,5%/năm, VinFast sẽ hỗ trợ chi trả phần lãi suất chênh lệch cho ngân hàng. Nếu từ năm thứ ba trở đi, lãi suất thả nổi trên thị trường thấp hơn mức 10,5%/năm, ngân hàng sẽ áp dụng mức lãi suất thấp hơn này cho khách.

Chương trình không chỉ áp dụng cho mẫu Fadil, mà được VinFast áp dụng cho cả hai dòng xe Lux cao cấp. Đặc biệt trong tháng 5, VinFast đang triển khai một loạt chương trình kích cầu hấp dẫn. Trong đó, giá xe Lux A2.0 chỉ còn từ 896 triệu đồng, Lux SA2.0 chỉ từ 1,322 tỉ đồng và Fadil chỉ từ 373 triệu đồng nếu khách hàng thanh toán 100% khi mua xe. Với trả góp, mức giá tương ứng dành cho Lux A2.0, Lux SA2.0 và Fadil lần lượt là 1,009 tỉ đồng, 1,48 tỉ đồng và 415 triệu đồng.

Đặc biệt, VinFast cũng đang kết hợp với Công ty Smart Solution thuộc Tập đoàn Vingroup triển khai chương trình “Đổi cũ lấy mới” mang tính đột phá, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm