Người dân TP.HCM hào hứng đua thử F1 tại Vietnam Motor Show

Trong lần đầu tiên đưa giải đua F1 đến TP.HCM, F1 VinFast Vietnam Grand Prix nhanh chóng trở thành một trong những điểm dừng chân hấp dẫn nhất khi khách hàng được cầm lái chinh phục đường đua F1 Hà Nội mô phỏng và so tài với tay đua trẻ số 1 Việt Nam hiện nay Phạm Hoàng Nam tại gian hàng “Mãnh liệt Việt Nam” thuộc khuôn khổ Triển lãm ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2019.

Với mức giá chỉ từ 700.000, Vietnam Grand Prix mở ra cơ hội cho đông đảo khán giả có cơ hội được mãn nhãn với những màn trình diễn đỉnh cao làng đua xe thế giới tại những mức giá phù hợp với mọi đối tượng khán giả.

Sánh vai cùng VinFast - nhà tài trợ F1 trẻ nhất trong lịch sử thế giới, Công ty Vietnam Grand Prix, đơn vị tổ chức giải đua Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix 2020, gây bất ngờ cho hàng vạn khán giả đến Trung tâm Triển lãm SECC (TP.HCM) khi mang nguyên hệ thống mô phỏng xe F1 để người hâm mộ có thể trực tiếp trải nghiệm đường đua F1 sắp tới tại Hà Nội.

Đây cũng là lần đầu tiên khán giả Sài Gòn có cơ hội so tài, thử thách bản thân để vượt qua thời gian được lập bởi tay đua gokart chuyên nghiệp trẻ nhất Việt Nam Phạm Hoàng Nam. Tay đua 12 tuổi thường được gọi với cái tên thân mật Doug Phạm hiện đang giữ thành tích 1 phút 49 giây 241 khi hoàn tất một vòng đua.

Trong khuôn khổ sự kiện Vietnam Motor Show 2019 từ ngày 23 đến 27-10, khách tham quan mua vé tại gian hàng được nhận nhiều ưu đãi vô cùng đặc biệt dành cho bản thân và các thành viên trong gia đình.

Với hiệu ứng hình ảnh và cảm biến rung, khán giả được trải nghiệm cảm giác lái như thật, đưa cỗ xe lao đi với tốc độ lên tới trên 300 km/giờ tại một trong những đường đua đẹp nhất thế giới.

Đường đua F1 tại Hà Nội dài 5.607 km, gồm 23 góc cua được kế thừa và lấy cảm hứng từ những đường đua hấp dẫn như Đức, Monaco và Nhật Bản... Đây sẽ là đường đua mới nhất trong mùa giải Formula 1 năm 2020, với sự kết hợp độc đáo giữa đường giao thông có sẵn và một phần xây mới, cho phép tay đua vừa phô diễn tốc độ cao trên đoạn đường thẳng chạy dài, vừa thể hiện kỹ năng tại các góc cua lắt léo của một đường đua trong phố, tạo nên một trong những chặng đua kịch tính nhất. Chặng đua F1 VinFast Vietnam Grand Prix sẽ diễn ra lần đầu tiên trong lịch sử từ ngày 3 đến 5-4-2020.

Nhiều khán giả không giấu được sự phấn khích khi cầm lái và trải nghiệm. “Tôi trông chờ F1 vào năm tới tại Hà Nội không chỉ là nơi tụ họp của những tín đồ tốc độ mà còn là ngày hội của âm nhạc, du lịch và hàng trăm sự kiện đi cùng” - anh Đức Linh (Bình Dương) cho hay.

Vietnam Grand Prix đã mở bán tất cả hạng vé xem Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix 2020. Có ba loại vé chính bao gồm: Vé doanh nghiệp (Hospitality), vé khán đài (Grandstand) và vé phổ thông (General Admission). Với mỗi loại vé, khách hàng có thể lựa chọn hạng vé ở các khu vực khác nhau với các gói vé một ngày, hai ngày hoặc ba ngày.

Mua vé tham dự F1 VinFast Vietnam Grand Prix 2020 như thế nào?

Formula 1 Grand Prix là sự kiện đua xe - giải trí hấp dẫn nhất hành tinh, thu hút hàng triệu người xem mỗi năm. Tháng 4-2020 sẽ là lần đầu tiên giải đua này được tổ chức tại Việt Nam với tên gọi chặng đua Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix. Đường đua Formula 1 Hanoi là đường đua đầu tiên do F1 phối hợp với Công ty Tilke (Đức) thiết kế mang đến những thách thức gay cấn cho các tay đua và đưa chặng đua F1 VinFast Vietnam Grand Prix trở thành chặng đua hấp dẫn và được mong đợi nhất mùa giải 2020, thu hút sự quan tâm chờ đợi của hàng triệu khán giả trong nước và quốc tế.

Khán giả có thể đặt vé trực tuyến trên trang website chính thức của chặng đua Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix: www.f1vietnamgp.com.

Ngoài ra, khán giả có thể đặt mua vé trực tiếp qua hotline: 1900 232428 hoặc 0915 73 44 66.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm