'Ngộp thở' trước xe Toyota Land Cruiser 2019 độ nâng cấp

Land Cruiser được coi là “ông hoàng địa hình” của dòng Toyota. Phiên bản chính được thiết kế tinh tế, đẹp mắt. Nhưng với những trang bị được độ thêm khiến chiếc xe lột xác hoàn toàn, đầy màu sắc. Xe được dán decal mới sặc sỡ, bắt mắt, thu hút ánh mắt của người nhìn.

Không chỉ dán decal, Land Cruiser còn được gắn thêm một cơ số trang bị khủng chuyên dành cho xe địa hình như ống thở, ăngten, đèn trợ sáng trên mui và trước cản xe không chỉ tạo tính hầm hố cho xe, mà khả năng trợ sáng vào ban đêm khi đi ở địa hình rất cao. Đặc biệt cản trước còn được trang bị tời Warn Zeon Platinum 12S cáp mềm của Mỹ, sức kéo 12,000 lbs ~ 5,5 tấn, tích hợp remote điều khiển từ xa, hiển thị các thông số kỹ thuật trên màn hình remote.

Xe được dán decal mới sặc sỡ, bắt mắt, thu hút ánh mắt người nhìn. Ảnh: Vulcan4×4

Cản sau xe cũng được trang bị tương đối hầm hố và sang trọng với bình chứa nhiên liệu và giá treo bánh xe secour. Tuy rằng cản sau độ rất nhiều nhưng xe vẫn lại hệ thống cảm biến lùi và camera sau nguyên bản trên xe.

Bên hông thiết kế thêm bệ bước ARB summit bảo vệ hông xe tránh va chạm khi đi trên địa hình xấu. Ngoài ra, gầm xe cũng được gia cố chắc chắn với giáp gầm ARB bảo vệ hộp số, két nước, động cơ và ống pô. Phuộc King 2.5 điều chỉnh 28 nấc cứng/mềm tùy chọn cho người lái ở nhiều cung đường khác nhau.

Mâm xe nguyên bản được thay thế bằng mâm Worx đi kèm là lốp địa hình Cooper STT Pro 285/65R18 của Mỹ. Gia tăng hiệu suất cho đường địa hình và đường trơn trượt.

Xe còn được trang bị thêm bạt che ARB có kích thước trải rộng 2,5 x 2,5 m, hộp nhôm giúp thao tác nhanh chóng, thuận tiện, dùng để đi dã ngoại che nắng hoặc cắm trại qua đêm.

Land Cruiser được coi là “ông hoàng địa hình” của dòng Toyota. Ảnh: Vulcan4×4

Nhìn tổng thể, Toyota Land Cruiser 2019 độ được gia cố chắc chắn với các thiết bị gắn thêm tăng phần an toàn và độ thẩm mỹ cao cho xe.

Hiện nay nhu cầu độ xe được khá nhiều chủ xe quan tâm bởi nó mang lại tính thẩm mỹ cao, cũng như thể hiện đẳng cấp của chủ xe, qua đó cho thấy sức hút về xe độ ngày càng tăng. Nó không chỉ mang lại cho chúng ta cái nhìn thiện cảm hơn về xe độ mà còn thỏa mãn đam mê chơi xe của cánh mày râu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm