Ngày 4-5, khai mạc triển lãm Mô tô – xe máy 2017

Ngày 19-4, Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) phối hợp cùng Liên danh Công ty C.I.S Vietnam và Le Bros họp báo công bố khởi động Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam lần thứ 2 (Vietnam Motorcycle Show 2017 – VMCS 2017). Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 4-5 đến 7-5 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM.

Đại diện 10 hãng xe máy, mô tô tại buổi họp báo

Trong triển lãm lần này, 10 thương hiệu mô tô, xe máy: Honda, Piaggio, Suzuki, SYM, Yamaha và năm nhà nhập khẩu chính hang: Benelli, Ducati, Kawasaki, Peugeot, Harley-Davidson sẽ giới thiệu đến công chúng hơn 100 mẫu xe đa dạng các phân khúc, từ xe thương mại, xe thể thao, xe phân khối lớn đến các mẫu xe ý tưởng nhằm mang đến cho khách hàng Việt cái nhìn toàn cảnh về xu hướng sản phẩm trong nước lẫn quốc tế.

Bà Lê Bích Ngọc, Trưởng nhóm tổ chức VMCS 2017 giới thiệu chi tiết chương trình triển lãm

Cạnh đó, còn có sự góp mặt của 55 thương hiệu trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ, linh-phụ kiện, phụ tùng… sẽ giúp khách tham quan được thưởng thức trọn vẹn một không gian triển lãm chuyên nghiệp và đẳng cấp. Trong đó, phải kể đến sự tham gia của nhiều thương hiệu nước ngoài như: Motul, Bosch, Caltex, Total, Nissin, Quikfix...; cao su miền Nam, Pinaco, HD Saigon…

Với mục tiêu tạo ra điểm nhấn mới và hấp dẫn hơn so với kỳ triển lãm đầu tiên, VMCS 2017 sẽ tăng cường nhiều hoạt động trước và trong sự kiện để thu hút không chỉ người hâm mộ xe máy mà còn đông đảo người tiêu dùng Việt.

Theo đó, từ nay đến ngày 28-4, sẽ có chuỗi chương trình tương tác trên fanpage: www.facebook.com/VietnamMotorcycleShow nhằm lan tỏa rộng rãi sự kiện và mang đến cơ hội nhận vé tham dự miễn phí cho người hâm mộ. Trong đó, nổi bật là hoạt động chia sẻ Poster chính thức của triển lãm trên Facebook, cuộc thi chụp ảnh với chiếc xe yêu thích cùng hàng loạt mini game hàng ngày.

Vào lúc 9 giờ, ngày 4-5, mở cửa cho khoảng 250 cơ quan thông tấn báo chí tham quan. Tiếp đó, lễ khai mạc chính thức triển lãm diễn ra lúc 14 giờ, ngày 4-5. Và bắt đầu từ 16 giờ, ngày 4-5 và 9 giờ đến 20 giờ trong ba ngày tiếp theo (từ 5-5 đến hết ngày 7-5), triển lãm sẽ mở cửa cho công chúng tham quan. Trong thời gian diễn ra triển lãm, mỗi ngày sẽ dành tặng những phần quà giá trị cho khách tham quan khi chia sẻ khoảnh khắc đẹp tại VMCS 2017.

Với các gian hàng của các hãng xe, sẽ có nhiều màn trình diễn mô tô nghệ thuật đẹp mắt, hoạt động lái thử xe mới, chương trình trò chơi, ca nhạc, thời trang và giao lưu với các nghệ sỹ, hứa hẹn tạo nên những màu sắc riêng biệt, đặc sắc cho sự kiện.

“Thành công của Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam năm 2016 đã khẳng định sự cần thiết và vai trò của sự kiện tới sự phát triển chung của ngành công nghiệp mô tô, xe máy Việt Nam. Thông qua sự kiện này, các thương hiệu có nhiều cơ hội để học hỏi công nghệ và thấu hiểu nhu cầu thực sự của người tiêu dùng Việt, tạo đà cho những sáng tạo bứt phá trong tương lai. Chúng tôi hy vọng triển lãm năm nay sẽ làm mãn nhãn khách tham quan và ghi dấu ấn khó quên trong lòng người tiêu dùng Việt Nam”, ông Yano Takeshi, TGĐ Yamaha Motor Việt Nam, Chủ tịch VAMM, đại diện các nhà tổ chức chia sẻ.

Để tham dự VMCS 2017, người hâm mộ có thể mua online tại website www.vietnammotorcycleshow.com hoặc mua trực tiếp tại cửa ra vào triển lãm với mức giá: 20.000 đồng/vé. Thông tin về triển lãm, các hoạt động tương tác và nhiều nội dung thú vị khác vẫn đang được cập nhật liên tục tại Website và Facebook chính thức của VMCS 2017: Website: www.vietnammotorcycleshow.com; Facebook: www.facebook.com/VietnamMotorcycleShow

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm