Ngắm nhìn xe 'con bọ' duy nhất tại Vietnam Motor Show 2019

Tại gian trưng bày của Volkswagen, khách hàng sẽ tìm thấy sự ấn tượng với mẫu xe “con bọ” duy nhất của Triển lãm ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2019 (VMS 2019). Theo đó, Volkswagen Beetle Dune mang vẻ ngoài cứng cáp, hiện đại, khỏe khoắn, đậm chất thời trang.

Beetle Dune được thiết kế với đèn pha Bi-xenon tự động với chức năng "Coming home" và "Leaving home".

Được biết những chiếc Beetle Dune này là những chiếc cuối cùng trong vòng đời sản xuất. Mẫu xe này còn được xem mẫu xe huyền thoại bất tử của Volkswagen, mang diện mạo cá tính với thiết kế và trái tim luôn sống mãi theo thời gian. Ở phiên bản Beetle Dune, Volkswagen đã cho những đường nét thiết kế hoàn hảo khi kết hợp quá khứ, hiện đại và thể thao.

Mâm đúc hợp kim Canyon 18 inch thiết kế thể thao với thông số lốp 235/45.

Với giá bán niêm yết 1,469 tỉ đồng, như vậy với mức giá này, Beetle Dune có chi phí lăn bánh tại Việt Nam là khoảng 1,629-1,668 tỉ đồng, tùy từng khu vực.

Beetle Dune có cánh gió phía sau kiểu dáng thể thao. 

Beetle ra mắt vào năm 1938, vốn là biểu tượng của hãng xe Đức với thiết kế đặc trưng và kinh điển mô phỏng hình dáng con bọ hung. "Con bọ" - The Beetle mang trong mình sứ mệnh là một chiếc ô tô dành cho mọi người sử dụng. Sứ mệnh này cùng với thiết kế kinh điển của The Beetle vẫn còn được duy trì cho đến hiện tại.

Vô lăng ba chấu bọc da, điều chỉnh đa hướng, tự động thu lại khi va đập, tích hợp các phím điều chỉnh đa chức năng. 

Nội thất Beetle Dune được thiết kế có tựa đầu điều chỉnh độ cao cho tất cả ghế. 

Cũng giống như các dòng xe sang khác, Beetle Dune được trang bị hệ thống giải trí khá đa dạng và hấp dẫn. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm