Ngắm Mazda6 2017 có giá từ 975 triệu đồng

Tối 11-1, tại Hà Nội, Công ty CP Ô tô Trường Hải (Thaco) chính thức giới thiệu Mazda6 mới. Ngoài việc trang bị thêm hệ thống giải trí Mazda Connect hiện đại, Mazda6 mới còn gây chú ý với hệ thống an toàn cao cấp i-Activsense và hệ thống điều khiển G-Vectoring Control (GVC), mở ra một lối đi riêng trong việc trải nghiệm cảm giác lái và đem lại sự đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu.

Tại Việt Nam, Mazda6 mới được Thaco phân phối gồm ba phiên bản lựa chọn: Mazda6 2.0L (bản tiêu chuẩn), Mazda6 2.0L Premium và Mazda6 2.5L Premium. Tương ứng với mức giá lần lượt là 975 triệu đồng, 1,02 tỉ đồng và 1,175 tỉ đồng.

Trong đó, hai phiên bản Premium được nâng cấp với mâm 19’’, lẫy chuyển số, 11 loa Bose, màn hình Active Driving Display, hệ thống an toàn i-Activsense. Đặc biệt, phiên bản 2.5L còn được trang bị ghế bọc da Nappa cao cấp, mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp hơn.

Điểm nổi bật dễ nhận thấy nhất về ngoại thất Mazda6 mới là hệ thống ánh sáng với công nghệ đèn LED hiện đại, bền bỉ và hiệu quả hơn nhiều so với các loại đèn truyền thống.

Mazda6 là mẫu sedan đầu tiên trong phân khúc D được trang bị hệ thống điều khiển trung tâm Mazda Connect. Hệ thống bao gồm màn hình cảm ứng 7’’, tích hợp cụm nút xoay điều khiển độc đáo. Màn hình hiển thị đầy đủ các thông tin về khả năng vận hành, hệ thống giải trí, danh bạ được đồng bộ từ điện thoại và hệ thống định vị GPS.

Bên cạnh đó, Mazda6 mới còn mang đến một không gian nội thất đầy tiện nghi với các trang bị cao cấp như: Nội thất bọc da Nappa cao cấp, tăng thêm sự sang trọng và thoải mái khi bước vào xe, ghế trước chỉnh điện đi kèm với chức năng nhớ vị trí ghế lái.

 Ở cụm đèn trước, bên cạnh chức năng bật/tắt đèn tự động, cân bằng góc chiếu sáng theo tải trọng, mở rộng góc chiếu sáng khi đánh lái, Mazda6 mới còn được trang bị thêm chức năng hoàn toàn mới: Công nghệ đèn LED thích ứng thông minh Adaptive LED Headlights (ALH). 

Mazda6 mới là mẫu xe đầu tiên của Mazda trang bị hệ thống kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control (GVC) - một bước đột phá của Mazda trong việc nâng cao sự ổn định thân xe nhằm mang đến sự thoải mái toàn diện cho người sử dụng.

Mazda6 mới có rất nhiều màu để khách hàng lựa chọn: màu đỏ, trắng, xám xanh, đen, nâu, vàng cát, bạc, xanh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm