Ngắm, chạm và đặt cọc mua CR-V 7 chỗ ở Honda Cộng Hòa

Như vậy, tính từ ngày 13-11 (ngày Honda Việt Nam chính thức ra mắt mẫu xe này) cho đến trưa 1-12, Honda Cộng Hòa đã nhận hơn 180 phiếu đặt cọc mua xe. Nhiều khách hàng vui vẻ chấp nhận việc nhận xe sau Tết Nguyên đán (Mậu Tuất) sắp tới và giá xe chưa được Honda Việt Nam chốt giá cuối cùng.

Mẫu xe này được trưng bày tại Honda Cộng Hòa chỉ trong ba ngày (đến ngày 3-12), sau đó sẽ phải chuyển sang đại lý khác.

Điều này cho thấy mẫu xe CR-V vẫn là mẫu xe luôn được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhờ thương hiệu Nhật Bản, chất lượng CR-V đã được thị trường kiểm chứng gần 10 năm qua… Và sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng lần này càng không bị thất vọng bởi mẫu xe Honda CR-V thế hệ mới này đã được “lột xác” hoàn toàn so với phiên bản cũ từ ngoại thất cho đến nội thất và trang bị đi kèm theo. Đặc biệt, CR-V thế hệ mới được nhập khẩu từ Thái Lan.

Honda CR-V thế hệ mới trang bị động cơ tăng áp VTEC Turbo vận hành mạnh mẽ, vượt trội với công suất cực đại 188 hp/5.600 rpm.

Thay đổi lớn nhất trên Honda CR-V thế hệ mới là sự xuất hiện của hàng ghế thứ ba, mang lại không gian rộng rãi, thoải mái với bảy chỗ ngồi. Không chỉ vậy, hàng ghế thứ ba còn đáp ứng được các mục đích sử dụng linh hoạt khác nhau như: chở thêm hai trẻ em hay tối ưu hóa không gian chứa đồ. CR-V thế hệ mới sở hữu thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ và đầy uy lực nhưng vẫn kế thừa và phát huy được nét sang trọng từ phiên bản trước đó. Bên cạnh đó, nội thất của xe còn được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, sử dụng chất liệu cao cấp mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng ngay khi bước vào.

Đa số khách hàng ấn tượng về ngoại thất và nội thất của CR-V mới.

Về động cơ, “trái tim” của Honda CR-V thế hệ mới này là động cơ tăng áp VTEC Turbo vận hành mạnh mẽ, vượt trội với công suất cực đại 188 hp/5.600 rpm, tức tương đương với động cơ 2.5L thường nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao trung bình chỉ 6,9 lít/100 km, hiệu quả hơn so với mức 8,4 lít/100 km của động cơ 2.4L trên thế hệ trước.

Khách hàng đang cảm nhận không gian khoang lái của CR-V mới.

Honda CR-V thế hệ mới còn được trang bị các tính năng tiên tiến khác như: hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ (Driver Attention Monitor), cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, chế độ giữ phanh tự động, cốp điện tự động và hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động (AHA).

Đông đảo người tiêu dùng đã đến Honda Cộng Hòa để ngắm và chạm vào mẫu xe CR-V mới.

Lý giải về sự yêu thích và tin tưởng chiếc CR-V thế hệ mới bảy chỗ này, anh Ngọc Đăng (ngụ quận Tân Phú) cho biết: “Tôi thật sự tin cậy giá trị và chất lượng của Honda CR-V vì mẫu xe này có không gian rộng rãi, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Tôi thật sự ấn tượng về thiết kế ngoại thất, sang trọng, nhất là phần đuôi xe rất đẹp…”.

Vợ chồng chị Dung (Phú Quốc, Kiên Giang) ký hợp đồng đặt cọc mua CR-V.

Trong khi đó, vợ chồng chị Ngọc Dung (từ Phú Quốc, Kiên Giang) đã lặn lội từ xa lên TP.HCM để được tận tay chạm, ngắm mẫu xe này… Và sau khi bị “mê hoặc”, vợ chồng chị đã quyết định ký hợp đồng đặt cọc mua ngay chiếc CR-V màu đen.

Mặc dù Honda Việt Nam chỉ mới công bố mức giá tham khảo không hơn 1,1 tỉ đồng dành cho phiên bản cao cấp (đã bao gồm thuế VAT) và chỉ giao xe sau ngày 1-1-2018 nhưng theo ý kiến của các khách hàng đến tham quan cho rằng: mức giá này chấp nhận được.

Với những thay đổi đột phá trong thiết kế cũng như công nghệ, Honda CR-V thế hệ mới hứa hẹn đáp ứng sự quan tâm và mong chờ của khách hàng Việt trong thời gian tới. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm