Mua xe Toyota, cơ hội nhận quà giá trị lớn

Chương trình tri ân dành cho khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe lắp ráp trong nước (CKD) như Vios, Corolla Altis, Fortuner và Innova.

Chương trình tri ân của hệ thống đại lý Toyota

Trong chương trình tri ân của hệ thống đại lý Toyota, sẽ có mức ưu đãi lên tới 100 triệu cho khách hàng mua xe lắp ráp trong nước (CKD), bao gồm hỗ trợ lệ phí trước bạ, một năm bảo hiểm thân vỏ, phiếu dịch vụ miễn phí (tùy từng mẫu xe), dành cho khách hàng mua xe Vios (tất cả phiên bản), Corolla Altis (tất cả phiên bản), Fortuner 2.4 AT 4x2 (FK), Fortuner 2.4 MT 4x2 (FG), Innova E 2.0 MT (IE&IEB) và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% giá trị mua xe trong thời gian nói trên.

Vios, mẫu xe luôn dẫn đầu phân khúc trong nhiều năm liền.

Corolla Altis, chiếc sedan hạng B ấn tượng của Toyota.

Innova, chiếc xe đa dụng thành công nhất trên thị trường nhiều năm liền.

Fortuner, chiếc SUV khẳng định chiến lược đúng đắn của Toyota tại thị trường Việt Nam.

Đồng thời, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam áp dụng mức lãi suất 0% trong sáu tháng đầu tiên cho khách hàng cá nhân khi mua xe Toyota, bao gồm xe lắp ráp trong nước (CKD) và xe nhập khẩu nguyên chiếc (CBU) tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc.

Chương trình tri ân “Lái xe an toàn - về nhà bình an”

Chương trình tri ân của Toyota Việt Nam có tên “Lái xe an toàn - về nhà bình an”, diễn ra từ ngày 6-11 đến 31-12, dành cho khách hàng sử dụng xe Toyota khi làm dịch vụ bảo dưỡng tiêu chuẩn tại các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền Toyota trên toàn quốc.

Chi tiết quyền lợi ưu đãi cuối năm khi mua xe Toyota.

Cụ thể, sẽ ưu đãi 20% khi thay thế phụ tùng hao mòn thường niên, bao gồm giảm xóc, đĩa côn, má phanh, guốc phanh, đai cam và cao su gạt mưa thuộc tất cả mã cho tất cả dòng xe Toyota. Bên cạnh đó, tặng nước rửa kính dành cho khách hàng khi làm các dịch vụ chăm sóc động cơ, cụ thể là dịch vụ súc rửa động cơ Toyota hoặc vệ sinh kim phun Toyota.

Nhiều năm qua, Toyota Việt Nam luôn nỗ lực hết sức để dẫn đầu xu hướng, tiến tới một tương lai của sự chuyển động và nâng tầm cuộc sống cho người dân Việt Nam. Với mục tiêu hướng tới phát triển bền vững và giữ vững “Thương hiệu xe hơi được yêu mến nhất” tại Việt Nam, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam cam kết tiếp tục nỗ lực để mang lại nụ cười, sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và đối tác, tích cực đóng góp cho nền kinh tế, cộng đồng và xã hội.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ các đại lý Toyota trên toàn quốc hoặc truy cập website: www.toyota.com.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm