Mua Volkswagen Beetle Dune, tặng tiệc tối 5 sao thời thượng

Volkswagen Beetle Dune, mẫu xe cá tính mạnh mẽ, đậm chất riêng và dành cho phái nữ, được lấy cảm hứng từ mẫu xe “cổ” Baja Bugs của thập niên 1960. Beetle Dune có diện mạo trẻ trung, cách tân cổ điển sẽ rất thích hợp cho một cô nàng cá tính hay một quý bà phong cách và sành điệu.

Buổi tiệc tối lãng mạn đẳng cấp 5 sao dành tặng khách hàng khi mua mẫu xe Beetle Dune.

Beetle Dune có cụm đèn pha bi-xenon tích hợp đèn LED DRL, hệ thống đèn hậu LED tiêu chuẩn và đèn LED chiếu sáng biển số. Bộ la-zăng hợp kim nhôm Canyon 18 inch được bọc trong bộ lốp bốn mùa 235/45. Ngoài ra, Beetle Dune được trang bị động cơ I4-TSI, dung tích 2 lít với công suất tối đa 208 mã lực. Hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép DSG. Hệ số dẫn động cầu trước.

Hệ thống giải trí MIB là một trang bị tiêu chuẩn với tính năng Apple CarPlay, Android Auto và MirrorLink, cùng màn hình 6,3 inch, bộ cảm biến cảm ứng điện dùng trên hệ thống thông tin giải trí Composition Color cho phép điều khiển cử chỉ; USB, Bluetooth, camera chiếu hậu và kiểm soát khoảng cách đỗ xe Park Distance. Bên cạnh đó, gói công nghệ Technology Package bổ sung thêm kiểm soát khí hậu hai vùng tự động Climatronic, cửa sổ trời chỉnh điện nghiêng và trượt, chìa khóa thông minh và nút bấm khởi động.

Bộ la-zăng hợp kim nhôm Canyon 18 inch được bọc trong bộ lốp bốn mùa.

Mẫu xe huyền thoại Beetle Dune chỉ còn số lượng có hạn với các màu sắc cá tính như trắng (Pure White), xám bạch kim (Platinum Gray), trắng bạc (White Silver). Đặc biệt, khách hàng có thể đặt hàng sơn lại màu sơn đúng sở thích của mình như hồng, xanh, đỏ… tại các xưởng dịch vụ ủy quyền Volkswagen trên toàn quốc.

Không gian nội thất mang đậm dấu ấn huyền thoại “Con bọ”.

Giá bán công bố Beetle Dune từ 1.469.000.000 VNĐ (đã có VAT). Bên cạnh đó, các dòng xe Volkswagen khác cũng đang có chương trình hỗ trợ khách hàng: (1) Mua Volkswagen Scirocco tặng một năm bảo hiểm và hai năm bảo dưỡng, giá trị tương đương 40 triệu đồng; (2) Mua Volkswagen Passat tặng một năm bảo hiểm, giá trị tương đương 20 triệu đồng và (3) Mua Volkswagen Polo tặng một năm bảo hiểm và hai năm bảo dưỡng, giá trị tương đương 20 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm