Mua ngay Toyota Fortuner, nhận ngay ưu đãi tháng 7

Theo đó, trong tháng 7 này, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota đang thực hiện chương trình ưu đãi tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota và gói bảo dưỡng 3 năm miễn phí (hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước) dành cho khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% khi mua xe Fortuner 2.4 AT 4x2 (FK), Fortuner 2.4 MT 4x2 (FG) sản xuất trong nước.

Fortuner, luôn ở TOP đầu phân khúc SUV

Kể từ khi ra mắt vào năm 2009, Fortuner thường xuyên đứng đầu phân khúc SUV và luôn nằm trong danh sách những mẫu xe bán chạy trên thị trường Việt Nam. Tính đến nay, khoảng 100.000 xe đã được giao tới tay khách hàng. Fortuner luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi sở hữu thiết kế bề thế, không gian rộng rãi cùng hệ thống an toàn tiên tiến, đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi gia đình.

Toyota Fortuner, sự lựa chọn đầu tiên trong phân khúc SUV 7 chỗ.

Với việc kế thừa các giá trị cốt lõi, như: chất lượng, độ bền, độ tin cậy cùng với chi phí vận hành, mức tiêu hao nhiên liệu thấp, phụ tùng sẵn có dễ thay thế, dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp tại các hệ thống đại lý/chi nhánh trải dài khắp cả nước, khách hàng sẽ luôn yên tâm khi sở hữu những mẫu xe của Toyota.

Theo khảo sát nhanh của người viết với những người đang có ý định nghiêm túc muốn mua xe đa dụng 7 chỗ, khá nhiều ý kiến cho biết: mẫu xe Toyota Fortuner luôn xuất hiện đầu tiên trước khi tìm kiếm một mẫu xe thương hiệu khác để tham khảo thêm. Và, đây cũng là lý do Toyota quyết định ra chương trình khuyến mãi tháng 7 dành cho Fortuner, được xem như hành động tri ân những khách hàng đã chờ đợi và ưa thích dòng xe này.

Vì sao Fortuner luôn được ngươi tiêu dùng lựa chọn

Xét về thương hiệu, Toyota nổi tiếng với sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Trong đó, người tiêu dùng thật sự ấn tượng với thiết kế của Toyota nói chung và của Fortuner nói riêng cũng như các giá trị hữu hình tốt nhất của hãng xe Nhật Bản này.

Với mẫu xe Fortuner, đầu tiên phải kể đến gầm cao, không gian rộng rãi, thoải mái cho gia đình 7 người đi kèm hộc đựng đồ rộng thoải mái tại mỗi vị trí ghế, từng chi tiết nhỏ nhất trên xe nhưng công năng cực kỳ hữu ích. Quan trọng hơn cả là vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, xe chạy ổn định, ít hư hỏng lặt vặt, và hệ thống đại lý rộng khắp cả nước, luôn có sẵn phụ tùng thay thế. Ngoài ra, chi phí bảo dưỡng, “nuôi” xe Toyota khá thấp. Đặc biệt, khi có nhu cầu bán lại cũng dễ dàng và ít bị mất giá hơn bởi nhu cầu thị trường với xe Toyota cũ (đã qua sử dụng), đặc biệt là Fortuner luôn rất lớn. Chỉ cần bạn là chủ nhân của một chiếc Fortuner và có ý định bán lại chiếc xe của mình, ngay tức thì có rất nhiều người ngỏ ý muốn mua.

Cụm vô lăng và bảng điều khiển trên mẫu xe Fortuner.

Chia sẻ trên cũng là lý do đối với xe Toyota nói chung và Fortuner nói riêng luôn là chiếc xe được nhiều khách hàng doanh nghiệp lựa chọn bởi họ cần một chiếc xe bền bỉ để không làm gián đoạn hoạt động của công ty.

Sự hài lòng của khách hàng Toyota được thể hiện rõ ràng qua việc Fortuner hay Innova, Vios là những xe được chủ sở hữu giới thiệu cho bạn bè, người thân nhiều nhất khi họ có nhu cầu. Rõ ràng, một đồn trăm, trăm đồn ngàn, Toyota Fortuner ở thời điểm hiện tại vẫn luôn vững vàng ở top đầu trong phân khúc SUV 7 chỗ ngồi.

Mẫu xe Toyota Fortuner được trang bị 7 túi khí, phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, xuống dốc DAC hay camera lùi…

Toyota Fortuner, chiếc SUV gầm cao bất chấp mọi cung đường.

Đặc biệt hơn, ngay trong tháng 7 này, mua Toyota Fortuner phiên bản 2.4 AT 4x2 và Fortuner phiên bản 2.4 MT 4x2, bạn sẽ nhận được một năm bảo hiểm thân vỏ và gói bảo dưỡng 3 năm miễn phí (hoặc 100.000 km) tùy điều kiện nào đến trước. Bên cạnh đó, bạn chỉ tốn 50% phí trước theo chính sách ưu đãi phí dành cho xe lắp ráp trong nước. Hãy nhanh chân đến hệ thống đại lý Toyota gần nhất hoặc tham khảo chi tiết về chương trình dành cho Fortuner tại website: www.khuyenmai.toyota.com.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm