Mua Innova 2020: tưởng đắt hóa ra lãi to

Thế nhưng, các khách hàng mua Innova và càng sử dụng sẽ càng thấy xe rẻ thật sự nhờ độ bền, hầu như không hỏng hóc và chi phí bảo dưỡng thấp so với các chiếc xe hào nhoáng và giá rẻ ban đầu nhưng phát sinh chi phí nuôi xe quá đắt…

Toyota Innova 2020, huyền thoại nối tiếp huyền thoại

Xuất hiện tại Việt Nam cách đây gần 15 năm, Toyota Innova vẫn luôn là một trong những dòng xe MPV thành công nhất, đảm đương sứ mệnh thay thế cho mẫu xe Toyota Zace “huyền thoại”. Và đứng trước sự cạnh tranh của những mẫu xe MPV thuộc phân khúc dưới với giá bán tốt hơn, Innova đã không ngừng được nâng cấp nhằm mang đến một chiếc xe tốt nhất có thể cho mọi nhu cầu khách hàng. 

Toyota Innova trở thành biểu tượng của xe gia đình kể từ khi ra mắt năm 2006

Toyota Innova 2020 tiếp tục được lắp ráp trong nước và có giá bán cao hơn so với các đối thủ nhập khẩu “mới nổi” như Mitsubishi Xpander hay Suzuki Ertiga. Theo đó, phiên bản khởi điểm của Innova là E 2.0MT có giá bán cạnh tranh hơn, giảm xuống 21 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản Innova Venturer có giá bán giữ nguyên, bản G và V 2.0 AT có giá bán tăng nhẹ. 

Ngoại thất hiện đại, cá tính hơn

Đầu xe được thay đổi thiết kế mạnh mẽ hơn nhờ cụm lưới tản nhiệt dạng hình thang được viền chrome. Chi tiết hốc hút gió phía trước cũng thay đổi theo hướng tăng kích thước tạo cảm giác cơ bắp hơn. Liền kề là cụm đèn pha Halogen phản xạ đa hướng tiêu chuẩn với các tính năng cơ bản nhất. Trong khi đó, phiên bản Innova V 2.0AT cao cấp nhất được trang bị đèn chiếu gần LED projector tích hợp tính năng tự động bật/tắt và cân bằng góc chiếu.

Hai bên thân xe Toyota Innova 2020 được dập gân nổi và chìm đan xen nhau tạo hình cá tính hơn. Gương chiếu hậu cho các phiên bản Innova G 2.0AT, Venturer và V 2.0AT trang bị tính năng chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ và đèn chào Welcome Light.

Cùng các gia đình khám phá nhiều hành trình mới

Phiên bản cao cấp nhất Innova V 2.0AT được trang bị la-zăng hợp kim thiết kế 5 chấu to bản kích thước 17 inch, đi kèm thông số lốp 215/55R17. Trong khi các phiên bản còn lại được trang bị la-zăng hợp kim 16 inch, thiết kế 5 chấu đi kèm thông số lốp 205/65R16. Riêng la-zăng phiên bản Venturer được sơn đen thể thao hơn.

Phần đuôi xe Toyota Innova 2020 vẫn có thiết kế vuông vắn và thực dụng. Cụm đèn hậu halogen theo hình chữ L nằm ngang trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản. Innova 2020 vẫn được trang bị cánh lướt gió trên cao tích hợp đèn phanh thứ ba dạng LED và cụm ăng ten dạng vây cá khá hiện đại.

Nội thất tinh tế, rộng rãi

Bảng điều khiển của Toyota Innova 2020 vẫn thiết kế theo phong cách bất đối xứng. Phiên bản Innova Venturer và V có bảng táp lô ốp gỗ và viền mạ bạc sang trọng hơn. Bốn phiên bản mới vẫn có vô lăng thiết kế ba chấu, mạ bạc và chỉnh cơ bốn hướng. Phiên bản Innova E và G sử dụng chất liệu Urethan cho vô lăng, trong khi phiên bản Venturer và Innova V có vô lăng bọc da, ốp gỗ cao cấp hơn.

Không gian nội thất tiện nghi, thoải mái

Phiên bản Innova E 2.0MT vẫn trang bị ghế nỉ, trong khi phiên bản G và Venturer trang bị ghế ngồi bọc nỉ cao cấp. Riêng phiên bản Innova V 2.0AT trang bị ghế ngồi bọc da với ghế lái chỉnh điện tám hướng cao cấp.

Hàng ghế thứ hai của Toyota Innova 2020 duy trì sự linh hoạt với khả năng gập gọn theo tỉ lệ 60:40 để mở rộng tối đa khoang hành lý. Phiên bản Innova V có hàng ghế thứ hai là hai ghế rời với tựa tay độc lập khá thú vị. Trong khi phiên bản G, Venturer, V có bàn gập tích hợp sau lưng hàng ghế trước và tựa tay trung tâm tích hợp giá để cốc khá tiện dụng cho các hành trình dài.

Đặc biệt, hàng ghế thứ ba của Toyota Innova 2020 có thể điều chỉnh độ ngả lưng và có thiết kế ba chỗ ngồi. Hàng ghế này của Innova vừa có thể gập sang 2 bên theo tỉ lệ 50:50 và gập phẳng tạo nên sự linh hoạt đáng kể so với thế hệ trước. 

Trang bị tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu

Innova phiên bản mới được trang bị hai hệ thống điều hòa với cửa gió cho đầy đủ các hàng ghế, tích hợp trên trần xe. Cách bố trí này đem lại hiệu quả làm mát nhanh và sâu, gió lạnh có thể tỏa đến các vị trí trên xe. Phiên bản E có giao diện điều hòa chỉnh tay, trong khi ba phiên bản còn lại trang bị điều hòa tự động.

Hệ thống giải trí trên Toyota Innova 2020 trang bị hệ thống âm thanh 6 loa, màn hình cảm ứng 8 inch và được bổ sung thêm tính năng nghe nhạc qua bluetooth và kết nối Apple Carplay (trừ bản E 2.0MT).

Các trang bị khác giúp cho “huyền thoại” Toyota Innova 2020 có thể cạnh tranh với các đối thủ giá rẻ, như: hộc găng tay bên ghế hành khách tích hợp chức năng làm mát đồ uống, cửa sổ chỉnh điện một chạm và cảm biến chống kẹt ở vị trí người lái. 

Động cơ mạnh mẽ, vận hành linh hoạt

Toyota Innova 2020 vẫn sử dụng động cơ xăng như phiên bản trước đây vì đã khẳng định được sự bền bỉ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và tương xứng với tầm vóc của xe. Động cơ vẫn có dung tích 2.0L, 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van DOHC tích hợp hệ thống phun xăng điện tử và van biến thiên kép Dual VVT-i, cho công suất tối đa 137 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 183Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số sàn 5 cấp trên phiên bản Innova E 2.0MT tiêu chuẩn và hộp số tự động 6 cấp trên ba phiên bản còn lại. 

Hơn 140.000 xe Toyota Innova đã lăn bánh khắp mọi nẻo đường Việt Nam. Vì vậy, bạn hãy tự tin cùng gia đình thực hiện Hành trình Xuyên Việt

Toyota Innova 2020 vận hành khá linh hoạt khi trang bị các chế độ vận hành ECO Mode và PWR Mode, bên cạnh chế độ vận hành thông thường. Hai chế độ này sẽ giúp người lái tùy chỉnh khi có các nhu cầu đi trong phố, trên đường trường hay cần tải nặng…

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm kiếm một dòng xe MPV 7 chỗ thực thụ, không gian nội thất rộng rãi, thường xuyên di chuyển với nhiều người, trang bị an toàn và tiện nghi, tiết kiệm thì Toyota Innova 2020 vẫn là lựa chọn xứng đáng.

 

Hiện tại, Innova 2020 có 4 phiên bản với giá bán và giá lăn bánh lần lượt như sau:

  • Toyota Innova E 2.0MT: 750 triệu đồng 
  •  Toyota Innova G 2.0AT: 865 triệu đồng 
  •  Toyota Innova Venturer: 879 triệu đồng 
  •  Toyota Innova V 2.0AT: 989 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm