Mua Honda CR-V và City, nhận gói bảo hiểm vật chất

Theo đó, khách hàng ký hợp đồng đặt mua xe Honda CR-V và Honda City trong khoảng thời gian trên, thanh toán và nhận xe từ ngày 1-8 đến ngày 30-9 sẽ được tặng một gói bảo hiểm vật chất dành cho ô tô. Chương trình này không áp dụng cho khách hàng tham gia các chương trình ưu đãi khác của Honda Việt Nam.

Được chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2008 và 2013, Honda CR-V và Honda City luôn là một trong những mẫu xe then chốt đóng góp cho sự thành công về doanh số bán cũng như củng cố vững chắc thêm giá trị cốt lõi của các mẫu ô tô mang thương hiệu Honda: Bền bỉ - chất lượng – tin cậy, công nghệ tiên tiến – tiết kiệm nhiên liệu – an toàn vượt trội.

Đặc biệt, chiếc Honda City đang khẳng định vị trí vững chắc trong phân khúc xe sedan cỡ nhỏ nhờ những giá trị vượt trội về khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu so với các mẫu xe đồng hạng. Với Honda CR-V 2015 - phiên bản mới nhất của thế hệ thứ tư với những thay đổi ấn tượng về kiểu dáng và trang bị công nghệ, trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Honda Việt Nam. Trong tháng 4 vừa qua, Honda Việt Nam cũng đã chính thức bổ sung Honda CR-V 2.4 phiên bản cao cấp tích hợp thêm nhiều tính năng tiện ích về an toàn và vận hành, ngay lập tức đã đón nhận sự quan tâm lớn từ đông đảo khách hàng.

Hiện tại, số lượng đơn đặt hàng cho Honda CR-V và Honda City đang tăng lên từng ngày và Honda Việt Nam đang nỗ lực tối đa đẩy cao sản lượng hai mẫu xe nói trên nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Gói bảo hiểm vật chất có trị giá 1,35% so với giá trị xe, bao gồm các quyền lợi: Tổn thất toàn bộ do tai nạn hoặc trộm cắp; các quyền lợi bổ sung: Thay thế mới bộ phận,sửa chữa tại gara chính hãng; bồi thường thủy kích; cẩu kéo miễn phí xe tai nạn (tối đa 10 triệu đồng/năm); trường hợp xe mới trong năm đầu tiên sử dụng bị thiệt hại trên 75% sẽ áp dụng thay thế xe mới; chi phí xe cấp cứu (giới hạn: 1 triệu đồng/năm); thay thế chìa khóa bị mất (2.000.000 đồng/năm). 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm