Mời tham gia sự kiện 'Chạm.Thử.Tin cùng Toyota'

Ngày hội trải nghiệm với tên gọi: “Chạm.Thử.Tin - CHẤT LƯỢNG TOYOTA” được tổ chức lần đầu tiên với mục tiêu mang đến những trải nghiệm thú vị thông qua nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn cùng những thông tin thiết thực của các dòng xe sản xuất trong nước tới khách hàng.

Sự kiện lần này nằm trong chuỗi các hoạt động của dự án “No Quality, No Life”, với nỗ lực đưa chất lượng của sản phẩm, hoạt động bán hàng, dịch vụ sau bán hàng của Toyota hướng tới “Nụ cười khách hàng” bằng việc đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

Hãy đến với chương trình trải nghiệm lái thử xe của Toyota để nhận quà khủng.

Đến với ngày hội trải nghiệm “Chạm.Thử.Tin - CHẤT LƯỢNG TOYOTA”, khách hàng sẽ được tham gia những hoạt động bổ ích và vui chơi cho cả gia đình hướng tới chất lượng toàn diện của Toyota như sau:

  • Ngày hội lái thử các dòng xe mới: Camry, Corolla Altis, Vios & Innova;
  • Tham gia thử thách đặc biệt nhận quà khủng;
  • Lái xe an toàn cùng chuyên gia;
  • Hướng dẫn chăm sóc xe và lốp;
  • Hoạt động vui chơi dành cho trẻ em và gia đình;
  • Cùng hơn 3.000 phần quà ý nghĩa…

Thông qua chuỗi hoạt động trên, Công ty Toyota Việt Nam (TMV) hy vọng khách hàng sẽ có những trải nghiệm sản phẩm thú vị, hoạt động bổ ích và đặc biệt có thể cảm nhận được tinh thần hiếu khách Omotenashi tới từ đất nước Nhật Bản.

Vào đầu tháng 11, Toyota Việt Nam đã công bố mức giá 2018 hấp dẫn cho các dòng xe sản xuất trong nước bao gồm Camry, Corolla Altis, Vios và Innova. Đây là thông báo chính thức đầu tiên từ nhà sản xuất ô tô cho giá xe 2018, chính vì vậy đã tạo nên sự tin tưởng cũng như ảnh hưởng lớn đối với khách hàng Toyota nói riêng và thị trường nói chung. 

Địa điểm và thời gian của sự kiện như sau:

  • Ngày 18 và 19-11 (thứ Bảy và Chủ nhật) tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.
  • Ngày 25 và 26-11 (thứ Bảy và Chủ nhật) tại khu dân cư Hồ Bán Nguyệt, quận 7, TP.HCM.
  • Ngày 18, 19, 25 và 26-11 (thứ Bảy và Chủ nhật) sự kiện lái thử diễn ra tại các đại lý trên toàn quốc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.