Mitsubishi Pajero giảm giá rẻ hơn Fortuner 145 triệu đồng

Xe và luật

Mitsubishi Pajero giảm giá rẻ hơn Fortuner 145 triệu đồng

(PLO)- Mitsubishi Pajero đang giảm giá lên đến 92,5 triệu đồng. Rẻ hơn đối thủ Toyota Fortuner 145 triệu đồng.

Bản tin liên quan

Tháng ngâu, nhiều mẫu xe vẫn tiếp tục giảm giá mạnh nhằm vực lại doanh số của tháng. Trong đó, phiên bản được giảm mạnh nhất có thể kể đến Mitsubishi Pajero với mức giảm giá lên đến gần 93 triệu đồng.

Theo đó, phiên bản Mitsubishi Pajero 4x2 AT có giá từ 980,5 triệu đồng giảm xuống còn 888 triệu đồng. Như vậy, mức giá được giảm là 92,5 triệu đồng.


Mitsubishi Pajero rẻ hơn Toyota Fortuner 145 triệu đồng.

Tại thị trường Việt Nam, Pajero là đối thủ cạnh tranh cùng Toyota Fortuner, Ford Everest, Mazda CX-8 và Hyundai SantaFe. Tuy nhiên, so với các đối thủ này, Mitsubishi Pajero thường có doanh số thấp nhất. Kết thúc sáu tháng đầu năm, doanh số của Mitsubishi Pajero Sport đứng cuối bảng phân khúc.

Động thái giảm giá này khiến giá bán của Mitsubishi Pajero có giá rẻ nhất phân khúc. Đặc biệt rẻ hơn Toyota Fortuner đến 145 triệu đồng.

LOẠI XE

GIÁ NIÊM YẾT

GIÁ BÁN

(Tùy từng đại lý)

Mitsubishi Pajero

980.500.000-1.250.000.000

888.000.000-1.250.000.000

Toyota Fortuner

1.033.000.000-1.354.000.000

 

1.033.000.000-1.354.000.000

 

Hyundai SantaFe

995.000.000-1.245.000.000

1.025.000.000-1.550.040.000

Ford Everest

1.112.000.000-1.399.000.000

1.112.000.000-1.399.000.000


Hyundai SantaFe vẫn là dòng xe khan hiếm hàng trong phân khúc.

Trên bản máy xăng 4×2 AT PREMIUM, mặc dù giá bán không giảm nhưng khách hàng cũng được tặng kèm bộ phụ kiện cao cấp sáu món với tổng trị giá 22 triệu đồng. Với bản xăng 4×2 AT, khách hàng khi đăng ký lái thử sẽ nhận được quà tặng đặc biệt từ đại lý.

Bên cạnh mẫu SUV bảy chỗ, hãng xe Nhật còn giảm giá cho Triton 25 triệu đồng và Outlander 15-51 triệu đồng, chưa kể quà tặng.

THY NHUNG

BÌNH LUẬN

Kgb

Lúc mới ra định giá cao chót vót gần 1,9 tỉ làm mọi người chỉ biết...cười ruồi vì ngao ngán cho cái sự ...ảo tưởng của anh Mis khi tự vỗ ngực rằng sẽ đả bại fortune. Đến khi không ai mua hay nói đúng hơn là doanh số chỉ đủ ...ăn cơm hẩm với đậu hũ thì bắt đầu giảm giá theo kiểu ...hốt hoảng vì vỡ mộng nhưng khi đó thì đã quá muộn vì kiểu dáng đã lỗi thời trong khi Fordtune đã ra bản mới làm tiêu tan một dòng xe của anh Mis tại Việt Nam. Thế mới biết giá cả trong cạnh tranh là một chiến lược quyết định thắng hay là...chết của sản phẩm. Hãy nhìn thẳng vào sai lầm đó để cải tiến sản phẩm mới toàn diện đi và quan trong nhất là ...giá cả canh tranh vì thị trường ngày càng khốc liệt nhất là những thương hiệu Đức, Mỹ, châu âu ngày càng rẻ hơn và xu hướng tiêu dùng của 1 bộ phận giầu có đang chọn những thương hiệu ấy chứ không phải xe Nhật hay Hàn.

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM